Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng về cuộc sống cũng như lối sống của người phụ nữ khi muốn tồn tại "được lòng tất cả mọi người". Theo đó, Châu Á tại Mỹ cho biết, "Làm đàn bà, thông minh thì bị ghen ghét, ngu ngốc thì bị giễu cợt, xấu xí thì bị chê bai dè bỉu, xinh đẹp thì lại cho là não ngắn. 

jennifer-pham-phunutoday2.jpg

Nhiều người thắc mắc, ví dụ cuộc sống "không như mơ", Jennifer Phạm sẽ tiếp tục chấp nhận hay buông bỏ.

Ở cạnh chồng thì không được phép giỏi hơn, ngoài xã hội lại không được ngu hơn thiên hạ. Đứng một mình thì cần mạnh mẽ độc lập, trước mặt người khác lại phải tỏ ra nhẹ nhàng thục nữ. Kiểu gì thì kiểu, khổ nhất vẫn là đàn bà.

Cho nên, đàn bà can đảm là phụ nữ có thể vứt hết được những rào cản, những lời đám tiếu phía sau để sống theo ý mình. Không ai sống thay chúng ta được cả, thiên hạ chỉ nói cho thoả cái lòng chứ họ nhất định không có ý định giúp đỡ hay sẽ hài lòng vì sự thay đổi của chúng ta. Bởi thế, đàn bà nếu không muốn khổ thì tốt nhất là nên bịt bớt một bên tai, che bớt một bên mắt. Nghe những điều cần nghe, nhìn những điều cần thấy là đủ. Biết nhiều, nghe nhiều chỉ thêm phần khổ tâm. Trên đời này không ai là hoàn hảo, nếu cứ mải mê chạy theo lời nói của đám đông, thì đến bao giờ chúng ta mới làm được những việc cho riêng mình?".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ hai con và thừa nhận cuộc sống vốn chẳng như mơ, người phụ nữ luôn thiệt thòi trong mọi hoàn cảnh dù ở bất cứ nơi đâu, ngay cả khi bên cạnh mình vẫn có một người đàn ông làm trụ cột. Hiện tại. Jennifer Phạm đang có một gia đình hạnh phúc. Nếu cuộc sống không như mơ, cô sẽ làm thế nào?

jennifer-pham-phunutoday1.jpg

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Jennifer Phạm.

Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng, "Người bình thường khi kết hôn không hạnh phúc, còn ít người dám mạnh mẽ bỏ. Bỏ để tìm hạnh phúc thật sự cho mình. Nhưng một Hoa Hậu như chị, áp lực còn gấp bội nhưng chị vẫn dám bỏ để tìm điều chị cảm thấy thực sự hạnh phúc. "

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng Nguyễn Đức Hải, tưởng chừng như cuộc sống của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ yên hơn. Nhiều người ngỡ rằng sau khi kết hôn với một người đàn ông có gia thế giàu có như vậy, Jennifer Phạm sẽ có cuộc sống an nhàn, sống cuộc sống của một "bà hoàng" và rời xa showbiz để chú tâm chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ của mình.

Thế nhưng, chẳng như những gì người ta dự đoán, Jennifer Phạm vẫn ngày ngày miệt mài kiếm tiền và chen chân với "thế giới" showbiz lắm thị phi. Nếu chứng kiến một ngày tận hưởng và làm việc của Jennifer Phạm, người ta sẽ phải thốt lên rằng "Ồ, Jennifer Phạm không hề an nhàn chút nào cả".

jennifer-pham-phunutoday4.jpg

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Cuộc sống bộn bề sau của Jennifer Phạm thực sự khiến người ta phải choáng ngợp và có cái nhìn rất khác. Cô không hề sung sướng như những gì mọi người nghĩ mà ngược lại, "bà hoàng" ấy lại phải hòa mình vào cuộc sống cùng với những nỗi lo như biết bao bà mẹ có con khác.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng ngày càng tròn trịa và lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người tin và đồn đoán rằng cô đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022