Nổi tiếng với vai trò MC truyền hình nhưng Bùi Phương Linh còn được biết đến là một nhà thiết kế tại Hà Nội. Năm nay, cô được vinh dự tài trợ trang phục dạ hội cho vòng chung khảo miền Bắc và chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhưng ít ai biết về cuộc sống đầy nước mắt đằng sau những hào quang của Phương Linh.

bui-phuong-linh-phunutoday_vn.jpg
Phương Linh là một cô gái lận đạn đường tình.

19 tuổi khi đang học trường Học viện Ngoại giao, Bùi Phương Linh bị tiếng sét ái mối tình đầu đánh gục. Và chỉ sau một năm yêu và tìm hiểu, cô sinh viên trẻ trung xinh đẹp đã đồng ý lấy người đàn ông hơn mình hơn 20 tuổi làm ngành công an.

Phương Linh chia sẻ về mối lương duyên: "Mình và anh quen biết nhau từ trước nhưng không bao giờ mình nghĩ có thể yêu chứ đừng nói là lấy người đó làm chồng. Bởi mình luôn gọi người đó 'chú' với một sự kính trọng nhất định. Nhưng cũng chính vì không 'đề phòng' và với tâm hồn của một đứa con gái 19 tuổi mới chập chững vào đời, lại khá 'ngô nghê' nên dần dần mình cũng bị anh chinh phục. Ở thời điểm đó, mình ngưỡng mộ anh vì cái tâm và tài chứ không hề nghĩ đến bất kỳ điều gì khác".

Năm 2009, Phương Linh tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình Én vàng và lọt vào top 7. Cùng với lợi thế nhan sắc của một Á khôi trường đại học Ngoại giao, Linh bắt đầu cộng tác với Kênh truyền hình Công an nhân dân và một số chương trình khác trong vai trò MC. Hiện tại, dù đã chuyển hẳn sang công việc thiết kế thời trang nhưng Linh vẫn cộng tác với kênh VTV2 trong chương trình Đẹp 24/7.

Sự khác biệt về tính cách, quan điểm sống và tuổi tác là nguyên nhân tạo ra mâu thuẫn trong của Phương Linh. Và một người như chồng của cô cũng khó tránh khỏi những cám dỗ trong chuyện tình cảm bên ngoài. Cô sau 2 năm kết hôn nhưng việc không được chồng hỗ trợ hay chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Có những đêm ôm con vào bệnh viện một mình, Linh nghĩ mình tủi thân quá và không thể sống mãi như vậy được. Đến năm 2013, hai mẹ con cô chuyển về ở nhà ông bà ngoại và Linh chính thức ly thân với chồng.

Cô từng chia sẻ về cuộc sống của mình: "Tôi là người tin vào số mệnh, bởi là phụ nữ ai cũng mong mình tìm được người thực sự yêu thương, che chở và có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên đến một giai đoạn nào đó, cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và cả những khó khăn.

Vợ chồng tôi đã chia tay nhau sau một thời gian chung sống và cùng có với nhau cô con gái bé bỏng 4 tuổi. Tôi không muốn đổ lỗi do ai trong cuộc tình này chỉ nghĩ giải thoát luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai và không bao giờ hối hận khi kết hôn sớm" .

bui-phuong-linh-phunutoday_vn-1.jpg
Hiện nay Bùi Phương Linh là một trong những nhà thiết kế thời trang có tiếng.

 Ngay gần đây vụ ly hôn của cô mới chính thức được xử tại tòa. Hiện tại, vợ chồng Linh đã ly hôn nhưng quyền lại được trao cho chồng cũ mặc dù cô đã chứng minh mình có khả năng nuôi con và con gái trước đó cũng do một tay Linh chăm sóc từ nhỏ, không đòi hỏi chồng chu cấp.

Sau khi chia tay chồng cô quyết định theo đuổi ước mơ thiết kế. Hiện nay, cô là một trong những nhà thiết kế thời trang dạ hội, áo dài có tiếng trong giới Việt.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Duyên đã mời để bảo vệ hình ảnh liệu người đăng clip có bị kiện.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022