van-dung-phunutoday_vn(1).jpg
Vân Dung được sinh ra trong một gia đình làm về nghệ thuật. 

Vân Dung được sinh ra trong một gia đình làm về nghệ thuật. Mẹ của Vân Dung là , bố là đạo diễn Đoàn ca múa Tây Bắc, sau này cả hai đều chuyển về Quân khu I.

Nữ danh hài số một miền Bắc Vân Dung từng tham dự cuộc thi báo Tiền Phong năm 1992 và trở thành 1 trong 15 người đẹp nhất chung cuộc. Từ sau cột mốc đó, cô bén duyên với làng nghệ và trở thành diễn viên và gắn bó lâu dài với nghiệp diễn hài.

van-dung-phunutoday_vn-1.jpg
Những bức ảnh hiếm hoi mà khán giả được thấy mặt chồng Vân Dung.

Tuy sôi nổi là vậy, nhưng Vân Dung là một người kín tiếng trong chuyện gia đình. Dư luận vẫn tò mò không biết vì sao Vân Dung lại giấu ông xã của mình “kín” đến vậy, bởi có mấy ai hạnh phúc viên mãn mà không muốn mang ra “khoe”. Nhưng Vân Dung chỉ nói, có lẽ đó là một góc nhỏ mà chị muốn giữ cho riêng mình. Chị đã dành hết cuộc sống, lòng đam mê cho khán giả, nên cái góc nhỏ ấy chị cứ muốn giữ lại cho những người thân yêu.

Khá nhiều người đều biết, khi mới yêu nhau, Vân Dung và chồng bây giờ đã bị cả hai bên gia đình phản đối dữ dội. Nhưng vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hai người vẫn quyết tâm đến với nhau và ở bên nhau dù cho cuối cùng, vẫn là chồng Nam, vợ Bắc. Thậm chí, không chỉ là khoảng cách địa lý đã bị xoá nhoà, mà tình cảm cũng vô cùng gắn bó. Ít ai biết, Vân Dung và mẹ chồng rất hợp nhau. Dù chỉ thi thoảng gặp nhau, nhưng hai mẹ con trò chuyện vui như Tết. Mẹ chồng Vân Dung luôn ủng hộ, bênh vực và chiều chị như con gái.

Chị chia sẻ “Vợ chồng với nhau nó là cái duyên cái số. Xa hay gần không quan trọng. Miễn là chúng ta phải yêu thương nhau, cởi mở với nhau và sống hết lòng với nhau. Chỉ thế thôi là gia đình sẽ hạnh phúc”.

Nhìn Vân Dung giữ được hạnh phúc tròn trịa qua năm tháng khiến không ít người ngưỡng mộ. Nhưng người nghệ sỹ chỉ nói đơn giản: "Không ai dám nói trước những ngày chưa tới, những gì còn ở phía trước, tôi chỉ cảm nhận được hạnh phúc mà mình đang có trong tay, và cố gắng gìn giữ nó qua những thử thách của cuộc sống".

Vân Dung cũng đã từng có một khoảng thời gian ‘’Nam tiến’’ để vợ chồng được gần nhau, nhưng sự khác biệt về văn hoá, môi trường và cả những cơ hội, đồng nghiệp trên sân khấu đều khiến chị nhận ra rằng, mọi thứ của chị đều ở đất Bắc. Ở đó, chị được là chính mình. Có bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu thương và có nhiều sân khấu để diễn.

Và từ đó đến nay, chị vẫn yên vị với cuộc sống của mình. Vẫn rạng rỡ, tươi vui và cháy hết mình trên sân khấu, bởi có lẽ trong tim chị vẫn luôn ngập tràn .

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái đến từ Đà Nẵng Trương Diệu Ngọc đã xuất sắc giành được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022