luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ nên rất nhiều người tò mò về cuộc sống của cô. Sau những hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, trở về chốn bình yên của riêng mình. Hiện cô đang sống trong căn hộ penhouse cao cấp, được thiết kế cầu kì theo ý muốn chủ nhân ở từng chi tiết nhỏ. 

ngoc-trinh-phunutoday1.JPG

Căn hộ sang trọng triệu đô của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, từ trước đến giờ, cô chuyển nhà cũng khá nhiều, từ Gò Vấp đến quận 3, quận 5, khu Tên Lửa … nhưng dọn đến đâu cũng đều ở cùng gia đình. Đây là lần đầu người đẹp dọn ra ở riêng. Lúc đầu không quen, cô cũng nhớ mấy đứa cháu lắm. Nhưng thực ra tính cô luôn thích ở một mình. Hồi trước ở chung, có chơi với cháu cũng chơi một lát rồi lại về phòng ở một mình, chứ không thích chơi nhiều. Bởi có lẽ Ngọc Trinh là người thích một mình yên tĩnh, nhưng không tránh khỏi cảm giác thiếu vắng người thân.

ngoc-trinh-phunutoday2.JPG

tự tay làm mọi việc trong nhà, không hề tỏ ra sang chảnh hay quý phái, ngược lại cô khá hòa đồng và bình dị.

Cuộc sống trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh khiến bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Người đẹp từng chia sẻ rằng, từ khi về nhà mới, cô thường thức dậy lúc 5h để ngắm bình minh. Thời gian rảnh buổi sáng cô thường lên mạng xem các mẫu quần áo đẹp cho shop của riêng mình. Đến khoảng 1-2 giờ, cô bắt đầu trông coi công việc kinh doanh tại cửa hàng. Rồi buổi tối, nếu có hẹn hò với bạn bè thì cô sẽ chỉnh chu để đi, còn không thì sẽ về nhà sớm. 

Sở hữu căn nhà hoành tráng, hoàn hảo theo đúng sở thích, ước mơ là vậy nhưng ai biết được rằng, Ngọc Trinh lại vô cùng bình dị trong cuộc sống. Cũng như nhiều cô gái khác, Nữ hoàng nội y thích được tự làm đẹp cho không gian sống của mình. Cô thường xuyên tự cắm hoa và tự tay làm những yêu thích.

Thế nhưng, chẳng sang chảnh, chẳng cầu kỳ, bữa ăn trong ngày của Ngọc Trinh đơn giản đến mức khiến người ta phải giật mình và tự hỏi, liệu đây có phải là cuộc sống của Nữ hoàng nội y số 1 Việt Nam hay không? Cá, đậu, trứng và rau củ quả đơn giản bình dân nhất chính là lựa chọn của Ngọc Trinh chứ không phải là những thực phẩm đắt đỏ.

ngoc-trinh-phunutoday3.JPG

ngoc-trinh-phunutoday4.JPG

ngoc-trinh-phunutoday5.JPG

ngoc-trinh-phunutoday6.JPG

ngoc-trinh-phunutoday7.JPG

Những bữa ăn bình dân, không cao lương mỹ vị của Ngọc Trinh trong căn hộ triệu đô.

Đặc biệt, thịt chuột đồng là một trong những món khoái khẩu yêu thích của Ngọc Trinh. Người đẹp từng rằng, cô ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Cô cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ như vậy? Nếu ăn thử một lần, mọi người sẽ bị nghiện giống cô, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra, cô gái miền Tây còn nghiện món bún nước lèo nữa...

Sở hữu trong tay mọi thứ, từ xế sang, hàng hiệu đến nhà triệu đô nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn ghi điểm trong mắt công chúng với dân dã, không quên gốc xuất phát điểm đi lên từ một cô gái quê nghèo.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Quí Khánh đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn mối quan hệ đồng giới với Quang Vinh, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước tin đồn Kỳ Hân mang bầu, phải "cưới chạy", Mạc Hồng Quân úp mở rằng mọi người nên hỏi bạn gái anh chuyện này.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022