Sau hơn hai tháng luyện tập và thử thách, top 9 thí sinh xuất sắc nhất Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 sẽ tham dự trong đêm chung kết đã lộ diện gồm: Anh Thư, Diệu Ngọc, Thanh Vy, Phương Linh, Quỳnh Châu, Quỳnh Nga, Yến Nhi, Quỳnh Như và Thu Phương. 

Hiện tại, những cái tên sáng giá nhất được cho rằng sẽ có khả năng lọt Top 3 là Diệu Ngọc, Thu Phương và Quỳnh Châu. Họ là những cô gái không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, mà khán giả cũng luôn dành cho họ những tình cảm đặc biệt. 

hoa-khoi-ao-dai(1).jpg

Nhà thiết kế quốc tế Audrey Hiếu Nguyễn (giữa) và Top 10 thí sinh Hoa khôi Áo dài 2016.

Theo giám khảo Hà Anh, tất cả các thí sinh vào Top 10 đều có cơ hội chiến thắng như nhau.Tuy nhiên, tiêu chí chọn người chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài rất rõ nét, đó là chọn ra được gương mặt đại diện nhan sắc Việt Nam để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Ban giám khảo cuộc thi luôn nhấn mạnh rằng, họ đang kiếm tìm một cô gái không chỉ tươi tắn, thông minh trên sân khấu mà còn là một người phụ nữ hấp dẫn, , tự tin và tự chủ. và khán giả chờ đợi sự thể hiện, bứt phá, tỏa sáng của các cô gái trong đêm chung kết tối nay. 

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ được diễn ra vào tối 7/6 tại TP.HCM để chọn ra Top 3 tham dự các đấu trường sắc đẹp thế giới. "Cuộc đua" nhan sắc sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6, Đài truyền hình Việt Nam. Sau đêm chung kết, Hoa khôi Áo dài sẽ lộ diện và giành quyền đại diện Việt Nam đi thi Thế giới 2016.

hoa-khoi-ao-dai1.jpg

Đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Link xem trực tiếp chung kết Hoa khôi áo dài 2016 .

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân lên tiếng trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022