Trong câu chuyện do Phạm Thành Nam sáng tác, Xuân Trường có mối tình lãng mạn với ái nữ của HLV Incheon United.

t0-8546-1469628579.jpg

Xuân Trường là nhân vật chính trong câu chuyện của Nguyễn Thành Nam. Ảnh: IU.

Trên blog cá nhân, Phạm Thành Nam - cầu thủ khóa 1 của lò đào tạo HAGL JMG vừa gây chú ý khi đăng tải câu chuyện mang đậm phong cách ngôn tình, lấy cảm hứng từ Xuân Trường. Cầu thủ quê Phú Yên từng có nhiều năm ăn tập với Xuân Trường tại Gia Lai nên hai người rất thân và hiểu nhau. Câu chuyện được Thành Nam đặt tên "Incheon, chiều mưa buồn" nói về chuyện tình lãng mạn của Xuân Trường với Jani - con gái HLV trưởng CLB Incheon United.

Theo đó, ngay sau khi từ Việt Nam sang ra mắt CLB Hàn Quốc, Xuân Trường đã gây ấn tượng xấu vì đến muộn. Các đồng đội ở Incheon đều tỏ ra ạnh nhạt với anh. Trong buổi tập đầu tiên, Trường gặp Jani - cô gái 18 tuổi thường xuyên đến sân tập cùng bố. Khuôn mặt dễ thương và đôi mặt đượm buồn của Jani ngay lập tức khiến Xuân Trường bị hút hồn khiến anh không thể tập trung cho buổi tập. Tuy vậy, ái nữ của HLV Incheon tỏ ra dửng dưng, chẳng mảy may để ý tới Trường dù rằng ở Việt Nam anh là một cầu thủ rất hot, có lực lượng fan nữ đông đảo.

Chính thái độ thờ ơ của các đồng đội và Jani khiến Xuân Trường thêm quyết tâm thể hiện mình trong tập luyện. Nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1995 cuối cùng cũng được cô gái để ý. Trong một lần Trường vấp ngã trên sân, Trường được Jani mang đá đến chườm lên vết đau. Từ đó, hai người trò chuyện với nhau nhiều hơn, cùng chơi tennis và nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, cuộc tình tưởng chừng rất đẹp giữa Xuân Trường lại có một kết thúc không có hậu. Ngôi sao số 1 của Incheon là Jinwoo cũng rất thích Jani. Cầu thủ được HLV trưởng rất cưng chiều này luôn tìm cách hãm hại, nói xấu Trường khiến Jani xa lánh anh.

t2-3027-1469628579.jpg

Trên thực tế Xuân Trường được các đồng đội ở Incheon United rất yêu quý. Ảnh: FB.

Sau khi đăng tải, tác phẩm của Phạm Thành Nam nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của độc giả. Bản thân Xuân Trường cũng rất thích thú với sáng tác của người đồng đội. Cầu thủ người Phú Yên tiết lộ anh đang có ý đinh viết tiếp phần 2 của câu chuyện này.

Minh Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022