Người đẹp Tamara Ecclestone đóng góp 2.000 bảng trong tổng số 55.000 bảng chi phí chữa trị ung thư của cô bạn Rosalie Marshall.

tamara3-4254-1474273085.jpg

Người đẹp Tamara và con gái trong kỳ nghỉ ở Mỹ hồi cuối tháng 8. Ảnh: Jkpix.

Trên Instagram hôm cuối tuần, Tamara chia sẻ ảnh của hai mẹ con người bạn cũ Rosalie Marshall đồng thời tiết lộ về cuộc chiến với ung thư vú của cô bạn. Ngoài việc ủng hộ 2.000 bảng, người đẹp còn kêu gọi các fan quyên góp tiền giúp đỡ Rosalie.

"Đây là Rosalie, một người đáng yêu và ngọt ngào nhất mà tôi từng học cùng. Cô ấy cũng là mẹ của hai cô con gái tuyệt vời. Mới đây, tôi phát hiện ra rằng bạn mình bị mắc ung thư vú nhưng cô ấy rất kiên cường, không từ bỏ trong cuộc chiến chống bệnh tật. Hãy giúp đỡ cô ấy theo khả năng của bạn để Rosalie có thể sang Đức điều trị", Tamara viết.

Con gái tỷ phú Bernie Ecclestone nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm kích từ phần lớn các fan. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng bà mẹ một con nên ủng hộ hết số tiền chữa trị cho bạn. "Sau cô không đưa hết tiền cho cô ấy, cô có mà", một người bình luận. Người khác nói thêm: "Cô ấy là bạn chị mà, chị lại là tỷ phú vì thế kể cả 20.000 bảng cũng chả đáng là bao phải không". Có người gợi ý Tamara bán một vài chiếc túi hàng hiệu hay đồ trang sức đắt tiền cũng dư sức giúp Rosalie.

tamara2-9910-1474273085.jpg

Tamara chia sẻ ảnh cùng lời kêu gọi quyên góp tiền chữa bệnh cho cô bạn. Ảnh: Instagram.

Trước một số ý kiến có vẻ quá khích, một fan của ái nữ nhà Ecclestone khuyên: "Tamara, khi đọc những bình luận này xong thì hãy xóa đi. Hầu hết mọi người đều hiểu rằng chị đang cố gắng giúp đỡ bạn. Tôi hy vọng bạn của chị sẽ mau khỏe lại".

Thương gia Jay Rutland, chồng người đẹp cũng bênh vực vợ. "Vợ tôi dù giàu có cũng không thể giúp được tất cả họ. Chúng ta nên quyên góp từng nào cảm thấy thoải mái. Rosalie Marsha không liên lạc với vợ tôi 10 năm nay rồi và cô ấy rất biết ơn bất kỳ sự giúp đỡ nào dù nhỏ nhất từ các bạn. Sự ganh ghét đúng là căn bệnh kinh khủng. Các bạn không hề biết những gì vợ tôi đã làm cho các tổ chức từ thiện nhưng tôi thì biết rõ bởi cô ấy chọn cách không công khai khiến nhiều người cứ tưởng hay khi chỉ trích cô ấy vì chỉ đóng góp có 2.000 bảng cho một trường hợp cá biệt".

Cô bạn Rosalie cũng lên tiếng: "Tôi rất biết ơn với những gì cô ấy đã làm. Xin hãy dừng ngay những bình luận kiểu như vậy".

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022