Trong tập 2 Sống Chung Với Mẹ Chồng vừa được phát sóng vào tối ngày 6/4, cặp đôi Thanh và Vân đã tổ chức một lễ cưới vô cùng hoành tráng.

Tuy nhiên, cuộc sống mẹ chồng nàng dâu đã nhanh chóng xảy ra mâu thuẫn vì ngay trong đêm tân hôn, bà Phương xông vào phòng và mắng té tát Vân vì cô dám "cưỡi lên chồng".

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-1.Bà Phương bất chấp hai vợ chồng đang âu yếm vào phòng dạy con: "Tuyệt đối không được để con gái cưỡi lên đầu lên cổ. Nếu không sau này không ngóc đầu lên nổi đâu".album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-2.Thanh càng ngày càng lộ rõ là anh chồng nhu nhược.

Có thể nói đây là một tình huống khá khiên cưỡng vì bà Phương dù có khó tính đến đâu, nhưng rất hiếm ai đêm tân hôn lại có thể xông vào phòng con trai, con dâu và làm lớn chuyện như vậy. 

Tất nhiên chúng ta đều biết biên kịch của phim đang muốn xây dựng hình ảnh một mẹ chồng hay xét nét, khó chịu nhưng tình huống như trên dường như đã bị cường điệu và chưa thuyết phục được người xem.

Trước đó, để chuẩn bị cho hôn lễ, Thanh và Vân cùng đi mua sắm đồ trang sức, bà Phương cũng quyết tâm bắt xe ôm đi theo để "góp ý". Sau đấy mặc dù đã nhận lời về trước nhưng bà vẫn quay lại lén theo dõi từ xa. Thậm chí bà còn bắt Thanh đưa đồ trang sức và tiền về nhà cất vì không an tâm khi Vân giữ đồ.

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-3.Bà Phương can thiệp vào mọi quyết định mua đồ của Vân.album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-4.Dù đã hứa về nhưng bà vẫn cố nán lại để theo dõi.

Ở cuối phim, khi Thanh và Vân đi du lịch tuần trăng mật, vào ban đêm bà Phương lại lần nữa gọi điện nhưng cả hai không nghe máy. Sau đó ở nhà ông Phương phát hiện vợ mình đang nằm ngủ ngay trên giường của con trai.

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-5.

Sống Chung Với Mẹ Chồng tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào tối ngày 7/4, vào lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022