1. Ryu Soo Young và Park Ha Sun

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-17.jpgRyu Soo Young và Park Ha Sun.

Trong Two Weeks, Ryu Soo Young phải ngậm ngùi nhìn Park Ha Sun sánh đôi bên Lee Joon Gi. Nhưng 1 năm sau khi bộ phim kết thúc, cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2014 và công khai tin tức vào tháng 3/2015.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-20.jpg

Đến ngày 22/1/2017, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Vì đám cưới tổ chức bí mật, không mời truyền thông nên có rất ít hình ảnh về hôn lễ của hai diễn viên. 

Sau đám cưới, công ty quản lý thông báo: "Ryu Soo Young và Park Ha Sun đã thực hiện lời thề của họ với sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người. Họ gửi lời cảm ơn tất cả vì sự quan tâm và ủng hộ ấy, đồng thời hy vọng mọi người tiếp tục động viên, cổ vũ họ trên con đường hạnh phúc mà họ cùng nhau bước tới".

2. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên từ bộ phim nổi tiếng Bộ Bộ Kinh TâmTrong phim, Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hy (Lưu Thi Thi) đến cuối cùng vẫn không thể bên nhau vì những tranh đấu của hoàng tộc và cách trở về thời đại.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-13.jpg

Cặp đôi chính thức công khai hẹn họ từ tháng 11/2013 và từ đó họ luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đến tháng 3/2016, cả hai đã tổ chức một hôn lễ cô cùng lãng mạn ở Bali. 

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-16.jpg

Tại lễ cưới, Ngô Kỳ Long vừa khóc vừa chia sẻ: "Anh không phải chỉ một lần oán giận ông trời, lúc trước cảm thấy ông trời đối xử với anh thật không công bằng, khiến cho anh phải trải qua nhiều chuyện đau khổ, không vui. Bây giờ thì anh đã hiểu được là vì sao, vì ông trời đã để lại cho anh điều tuyệt vời nhất. Anh sẽ luôn nghe lời mà".

3. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Vào năm 2011, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lần thứ hai đóng phim chung trong Khuynh Thế Hoàng Phi

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành - người mang trong một tình yêu mù quáng với công chúa Sở Quốc Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) nhưng đáng tiếc cô chỉ xem anh là một người bạn, một người tri kỉ.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-5.jpgThái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành và công chúa Sở Quốc Mã Phức Nhã "gây sốt" năm nào.

Từ trước và sau khi đóng Khuynh Thế Hoàng Phi, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã nhiều lần dính vào tin đồn đang hẹn hò nhưng cả hai luôn khẳng định mình là bạn bè.

Đến ngày 31/7/2016, từ 10 năm tình bạn thân thiết, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng. Nhiều ý kiến cho rằng: Lâm Tâm Như đã ở độ tuổi trưởng thành và muốn được ổn định, cần tìm một nửa kia có thể chăm sóc, bảo vệ. Đúng lúc Hoắc Kiến Hoa dũng cảm công bố, đánh trúng tim đối phương nên đã thành công và hạnh phúc rước nàng về dinh.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-12.jpg

Hiện cả hai đã có một "tiểu công chúa" với tên gọi vô cùng đáng yêu là Cá Heo Nhỏ.

4. Ji Sung và Lee Bo Young

Trong phim Save the Last Dance (2004), nhân vật của nam diễn viên Ji Sung yêu Eugene chứ không phải Lee Bo Young. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" kết hôn vào tháng 9/2013, sau khi công bố chuyện hẹn hò vào năm 2007.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-4.jpgCác nhân vật trong "Save the Last Dance".

Khi thông báo thông tin kết hôn, nam diễn viên cho biết: "Tôi đang ở thời điểm của sự khởi đầu mới khi lập gia đình. Cảm giác này căng thẳng và hồi hộp, chắc không chỉ tôi mà tất cả những người sắp kết hôn có thể cũng cảm thấy như thế này phải không? Thậm chí chỉ viết vài dòng mà tôi đã rất run và phải cố để giữ giấy không bị nhàu. Tim của tôi rất hồi hộp và vui mừng".

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-3.jpg

Vào ngày 13/6/2015, Ji Sung và Lee Bo Young đã chào đón con gái đầu lòng. Hiện tại cả hai vợ chồng đang lần lượt "tấn công" màn ảnh nhỏ với những dự án phim thu hút được sự quan tâm khá lớn từ khán giả.

5.  Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun

Trong Glamorous Temptation, Joo Sang Wook tiếp cận Cha Ye Ryun nhằm mục tiêu trả thù. Mặc dù cả hai đã có những nụ hôn thực sự nóng bỏng nhưng sau tất cả, trái tim Joo Sang Wook vẫn giữ nguyên vẹn tình cảm với tình đầu của mình và không hề yêu thương Cha Ye Ryun.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-21.jpg

Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi bắt đầu hẹn hò và công khai vào tháng 3/2016.

Cuối tháng 3/2017, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, nam diễn viên Joo Sang Wook đã chính thức xác nhận anh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 sắp tới.

kul_news_cac-cap-doi-tren-phim-22.jpg

Được biết hôn lễ sẽ được tổ chức tại một khách sạn ở Seoul.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022