Bên Bờ Hạnh Phúc đang là một trong những bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa hai diễn viên Bích Ngọc và Phạm Hữu Tài. Tuy nhiên, sau một chặng đường lên sóng, không ít khán giả lại thích nam phụ phản diện Nguyên Vũ hơn cả nam chính Hữu Tài.    

mwuh3ozo2c1-adkwqsg9pu2-nfd2ig0rrl3.png

Trong phim, Nguyên Vũ vào vai Long "đầu bạc", chủ nợ của gia đình nữ chính Nhã Phương (Bích Ngọc). Do Long thích Phương từ lâu nên đã cố tình dùng việc nợ nần ra ép cô "lấy thân trả nợ". Tuy nhiên, kế hoạch của Long đã bị chủ tịch Hưng Thịnh cũng là ông nội nam chính phá bỏ, khi ông vì yêu quý Nhã Phương như cháu ruột nên đã giúp cô trả món nợ 500 triệu. Từ đó, dẫn đến Long không còn cơ hội nào ở bên Phương.  

Dù "đường tình duyên" trên phim hơi lận đận nhưng ngoài đời bất ngờ râm ran tin đồn Nguyên Vũ và Bích Ngọc hẹn hò. Nguyên nhân là bởi trên mạng xã hội lan truyền một vài hình ảnh thân thiết ngoài đời và trong buổi livestream quảng bá phim của bộ ba Nguyên Vũ - Bích Ngọc - Hữu Tài.

s90mr6gd3p1-mk6fq2pnvw2-4vla2umzh53.pngl84qq0n5841-k6glyapi692-r11h2u41u83.png

Đáng chú ý, trong livestream, khán giả tinh ý phát hiện Bích Ngọc đã chủ động khoác tay Nguyên Vũ. Trong khi đó, Nguyên Vũ cũng không ngần ngại vuốt tóc Bích Ngọc vô cùng tự nhiên. Chưa hết, trong một hình ảnh hậu trường phim, khán giả bắt gặp  Bích Ngọc tự nhiên ngồi vào lòng đàn anh lại càng làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.  

j845rqlypb1-vrutbe7vpx2-8x729ozkuf3.png

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ đang dừng ở suy đoán và nghi vấn của khán giả. Phía Nguyên Vũ và Bích Ngọc chưa có phát ngôn chính thức về đồn đại này. Song, khán giả lại tỏ ra nhiệt huyết "đẩy thuyền" vì chemistry vô cùng dễ thương của cặp đôi.  

Bên Bờ Hạnh Phúc là bộ phim đầu tiên mà Nguyên Vũ và Bích Ngọc hợp tác chung. Phim hiện đang duy trì được sức hút mạnh mẽ khi đứng top 1 BXH rating các chương trình truyền hình Việt suốt 2 tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022