Khi Kong: Skull Island kết thúc, nhà sản xuất đã gửi tặng khán giả đoạn phim ngắn sau phần credits. Qua đó hé lộ về sự xuất hiện của các quái vật Mothra, Rodan và King Ghidorah. Thực tế, đây chính là lời dự báo về một vũ trụ điện ảnh của các quái vật mà Legendary cùng Warner Bros. đang gắng công xây dựng như thế giới các siêu anh hùng của Marvel.

Theo đó, các phần trong series phim quái vật này gồm có: Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017), Godzilla: King of Monsters (2019) và Kong vs. Godzilla (2020).

kul_news_godzilla-vs-kong-1.jpgHình ảnh Mothra (bướm khổng lồ), Rodan (khủng long bay) và King Ghidorah (rồng ba đầu) xuất hiện trong cảnh cuối cùng của "Kong: Skull Island".

Và mới đây, đội ngũ biên kịch của Kong vs. Godzilla đã được lộ diện với nhiều tên tuổi danh tiếng. Đứng đầu là biên kịch Terry Rossio - Người đã từng rất thành công với Pirates of the Caribbean - Cướp biển Caribê. 

kul_news_godzilla-vs-kong-5.jpgBiên kịch Terry Rossio cầm trịch đội ngũ sáng tác của "Kong vs. Godzilla"

Đội ngũ biên kịch của "Kong vs. Godzilla"

Terry Rossio - Người đã từng rất thành công với Pirates of the Caribbean - Cướp biển Caribê. 

Patrick McKay và J.D. Payne -  Cặp đôi sáng tác nên Star Trek Beyond và hiện đang làm việc cho dự án Star Trek 4.

Lindsey Beer, người hiện đang điều chỉnh The Kingkiller Chronicles cho Lionsgate.

Cat Vasko, hiện đang làm việc với dự án Queen of the Air.

T.S. Nowlin, biên kịch của phim Maze Runner, người đã từng làm việc cho Legendary trong phần tiếp theo của tác phẩm Pacific Rim.

Jack Paglen, hiện đang làm việc trong dự án Alien: Covenant.

Và cuối cùng là nhà văn và nhà sáng tác truyện tranh khoa học viễn tưởng J. Michael Straczynski (World War Z).

Việc tập hợp một đội ngũ biên kịch tên tuổi để tạo ra một thế giới điện ảnh riêng ở Hollywood đã không còn xa lạ. Paramount từng làm điều tương tự để xây dựng chuỗi phim Transformers mới và phim riêng về người máy Bumblebee. Cũng với đề tài về vũ trụ phim quái vật, nhưng hãng Universal lại đi theo hướng khác với các nhân vật xác ướp Ai Cập, Frankenstein, tiến sĩ Jekyll và người tàng hình.

Xu hướng này bắt đầu hình thành khi các series phim của Marvel hay DC không tạo được liên kết chặt chẽ, cũng như phong độ thất thường do thay đổi liên tục đội ngũ ekip sản xuất.

Theo dự kiến, Godzilla: King of Monsters sẽ được ra mắt vào ngày 22/3/2019 và Kong vs. Godzilla được công chiếu vào ngày 29/5/2020.

Riêng đối với Godzilla: King of Monsters, ekip làm phim đã được xác định với các thành viên: đạo diễn Michael Dougherty, diễn viên Vera Farmiga, Kyle Chandler, Millie Bobby Brown.

Tham khảo Hollywoodreporter

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022