Siêu phẩm cổ trang của Thành Nghị lập thêm thành tích mới

Dự án cổ trang Liên Hoa Lâu với sự tham gia diễn xuất của Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu... mặc dù đã lên sóng được gần một năm (tập đầu chiếu từ 23/7/2023) nhưng sức nóng và sự quan tâm mà khán giả dành cho phim vẫn vô cùng lớn. Thậm chí, so với "đối thủ"  trực tiếp là Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính, độ lan tỏa còn mãnh liệt hơn. 

Mới đây, IQIYI đã chính thức công nhận Liên Hoa Lâu "bá bảng", luôn on-top trên bảng xếp hạng phim ăn khách trên nền tảng này trong suốt 9 tháng liên tiếp, chưa từng trượt khỏi BXH dù chỉ một lần, khiến fan phim không khỏi tự hào. 

elxybqfux61-9nx9pofzz12-i7mlgnb4pc3.jpg Liên Hoa Lâu của Thành Nghị lập thêm thành tích mới. 

Liên Hoa Lâu mở đầu phát sóng với số liệu bình thường, chính bản thân NSX cũng không mấy lạc quan về hiệu quả phát sóng của phim nên chẳng quá thiết tha vào việc tuyên truyền, quảng bá. Thế nhưng, sau khi Liên Hoa Lâu bắt đầu được chiếu đài và càng dần đi tới hồi kết, nhiệt lượng bất ngờ gia tăng "như vũ bão", gặt hái loạt kỷ lục đầy ấn tượng. 

Trước đó, Liên Hoa Lâu là 1 trong 3 phim đạt điểm Douban trên 8 năm 2023 màn ảnh Trung, cụ thể là 8.5 điểm và hơn 660.000 lượt vote, "chung mâm" với hai siêu phẩm quốc dân Cuồng Phong/ Bão TápMùa Dài Đằng Đẵng. Ngoài ra, trên nền IQIYI phim cũng ghi nhận số điểm 9.3, với gần 2 triệu lượt đánh giá. 

Lý do giúp Liên Hoa Lâu nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả đến từ kịch bản chắc tay, diễn xuất tròn vai của Thành Nghị và dàn diễn viên, cũng như sự chỉn chu trong từng khung hình, kỹ xảo đồ họa, mang tới một dự án kiếm hiệp đúng nghĩa, khiến người xem không thể rời mắt.

01ycapwl7q1-6tpe2o1t8s2-pbg1fb9qlf3.jpg Thành Nghị là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Liên Hoa Lâu "lội ngược dòng" ngoạn mục. Liên Hoa Lâu so với Trường Tương Tư của Dương Tử, kinh phí đầu tư không bằng, hoạt động tuyên truyền càng kém xa, nhưng tới cuối cùng phim vẫn lập được nhiều thành tích khủng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022