Bên cạnh sự biến đối của các nhân vật cũ vì sự hà khắc của thời gian, bệnh tật, điều kiện sống,  Logan còn có sự xuất hiện của một số nhân vật mới. 

Hãy cùng chúng tôi kểm tra lại xem họ là ai và có gì đặc biệt nhé!

kul_news_ho-so-cac-nhan-vat-trong-logan-Logan (Hugh Jackman)

Bối cảnh của Logan diễn ra vào năm 2029, nên không có gì lạ khi chàng người Sói giờ đây ngày càng già nua và những khả năng của anh cũng ngày một yếu đi.  

kul_news_so-sanh-nhan-vat-tren-phim-va-tGiáo sư X (Patrick Stewart)

Tình trạng của giáo sư X cũng không khá khẩm hơn so với Wolverine. Tệ hơn là ông không còn kiểm soát được sức mạnh của mình và có thể làm hại mọi người xung quanh. 

kul_news_so-sanh-nhan-vat-tren-phim-va-tCaliban (Stephen Merchant)

Caliban từng xuất hiện trong X-Men: Apocalypse do Tomas Lemarquis đảm nhiệm với vai trò là nhân vật phản diện. Có khả năng "đánh hơi" truy tìm dị nhân nhưng chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, Caliban ngay lập tức sẽ bị hủy diệt.  

kul_news_so-sanh-nhan-vat-tren-phim-va-tLaura Kinney (Dafne Keen)

Kinney được biết đến với mật hiệu là X-23 hay chính xác là một phiên bản khác của Wolverine. Tuy nhiên, cô có thể còn mạnh hơn vì không chỉ có hai móng vuốt Adamantium ở tay mà còn có thêm một móng ở mỗi bàn chân.

Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong truyện NYX xuất bản năm 2004. 

kul_news_so-sanh-nhan-vat-tren-phim-va-tDonald Pierce (Boyd Holbrook)

Trong truyện tranh, Pierce là một kẻ thù của Wolverine. Trong Logan, hắn là người đứng đầu cơ quan an ninh của Tổng công ty Essex và phụ trách đào tạo các dị nhân. 

kul_news_so-sanh-nhan-vat-tren-phim-va-tDr. Zander Rice (Richard E. Grant)

Trong cả truyện tranh và phim, chính cha của Dr. Zander Rice - người làm việc trong chương trình Weapon X - đã "ban tặng" cho Wolverine bộ móng vuốt và sức mạnh như ngày hôm nay.

kul_news_ho-so-cac-nhan-vat-trong-logan-Rictor (Jason Genao)

Trong Logan, nhân vật Rictor cùng với Kinney và nhiều đứa trẻ đặc biệt khác bị ép buộc trở thành những vũ khí chiến đấu. Nếu như Kinney có cuộc gặp gỡ đặc biệt với Logan thì Rictor chính là người dẫn đầu các bạn còn lại lên đường tìm đến vùng đất mới của mình.

Anh chàng này có khả năng tạo ra những chấn động. Có lẽ hình mẫu của nhân vật này chính là Julio Esteban Richter, người đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh ra mắt vào năm 1987.

Hãy cùng chờ đón xem các dị nhân thế hệ mới sẽ được xây dựng như thế nào trong những phần phim mới về X-men của Marvel nhé!

Tham khảo Thisisinsider

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022