Mới đây, teaser trailer đầu tiên của bộ phim Thành Phố Ảo được tung ra khiến khán giả Việt Nam không thể rời mắt trước những khuôn hình ấn tượng, độc đáo và đặc biệt là sự xuất hiện siêu ngầu của chàng diễn viên điển trai Ji Chang Wook.

Teaser trailer "Thành Phố Ảo".

kul_news_kul-thanh-pho-ao-ji-chang-wook-

Thế nhưng, cuộc chiến hoành tráng và tàn khốc đó chỉ là một trận đấu game trên màn hình máy tính. Còn ngoài đời, Kwon Yu (Ji Chang Wook) không phải là người hùng mà là một thanh niên thất nghiệp suốt ngày ngồi quán net “cày game”.

kul_news_kul-thanh-pho-ao-ji-chang-wook-

Chuyện phim dần bước vào giai đoạn gay cấn khi Kwon Yu nhận được cú điện thoại từ chủ nhân của một chiếc di động bỏ quên nhờ đi mang trả. Để rồi sáng hôm sau, anh bỗng trở thành kẻ cưỡng hiếp giết người bị cả nước phẫn nộ, bị tống giam với án tù chung thân mà không kịp nhận ra chuyện gì.

kul_news_kul-thanh-pho-ao-ji-chang-wook-

Hoàn toàn rơi vào bờ vực tuyệt vọng, Kwon Yu dần phát hiện ra mình là nạn nhân của một âm mưu tàn độc được tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Nhờ có sự vào cuộc của những đồng đội thân thiết trong game (dù chưa hề gặp mặt), Kwon Yu chớp lấy chìa khóa duy nhất để lật lại ván bàn số mệnh của chính mình.

kul_news_kul-thanh-pho-ao-ji-chang-wook-kul_news_ji-chang-wook-thanh-pho-ao-1.jp

Thành Phố Ảo hiện đang nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ khán giả Hàn Quốc bởi những màn rượt đuổi và kĩ xảo phim ấn tượng như Hollywood. 

Sau MasterÔng Trùm, dự án mới này hứa hẹn là bộ phim đáng chờ đợi và thành công tiếp theo của điện ảnh Hàn tại thị trường Việt Nam.

kul_news_ji-chang-wook-thanh-pho-ao-2.jpkul_news_kul-thanh-pho-ao-ji-chang-wook-

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 31/3/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022