Thời gian gần đây, Song Hye Kyo và mỹ nam Lee Min Ho đang là 2 cái tên gây bất ngờ khi được công chúng tích cực "đẩy thuyền", liên tiếp gán ghép và mong cặp đôi chị-em này sớm hẹn hò.

Thậm chí, hàng loạt tin đồn yêu đương của 2 ngôi sao đình đám đang xôn xao dạo gần đây đều xuất phát từ các bức ảnh ghép do người hâm mộ cặp đôi đăng tải, làm nhiều người tin là thật đến mức các fan của 2 bên đều phải đi đính chính việc hẹn hò chỉ là tin giả.

770ndvilik1-xfvv9ynfdr2-snt7blwnz53.jpg

Tuy nhiên, tin đồn Song Hye Kyo và Lee Min Ho hẹn hò không phải là không có căn cứ. Trước đó, cả hai liên tục bị bắt gặp đeo nhẫn có kiểu dáng giống nhau ở ngón áp út, thậm chí còn bị tung bằng chứng cặp đôi đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Tin đồn ngày càng được lan rộng, đặc biệt sau khi Lee Min Ho được thương hiệu thời trang Fendi "đẩy bìa" Harper's Bazaar Hàn Quốc. 

b31cig0h481-dszmisn3eh2-oc71j0qcjg3.jpgh8i22jn74c1-4thaobwy1r2-mm4obeu7dw3.jpg

Đây cũng là lần đầu Fendi thể hiện thiện chí với nam diễn viên họ Lee. Được biết, Song Hye Kyo hiện đang là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp này. Phải chăng, Fendi cũng đang ngấm ngầm đẩy thuyền cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn này? 

6wlcpf5mxx1-47d4gmdo1v2-1oolws7ese3.jpg

Nhiều lần góp mặt tại show diễn thời trang với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Song Hye Kyo ngay từ khi vừa xuất hiện đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý đông đảo của giới mộ điệu và truyền thông. Không chỉ gây bão bởi visual sáng bừng, trẻ vô thực, "như được thời gian bỏ quên", nữ diễn viên Hàn Quốc còn khiến nhiều người bất ngờ khi chứng kiến cô nhận những sự ưu ái, đãi ngộ cao cấp từ Fendi. 

Tuy nhiên, gây sốc nhất chắc hẳn phải kể đến khoảnh khắc Lee Min Ho và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau tại hàng ghế đầu show diễn thời trang của thương hiệu Fendi được tổ chức ở Mỹ. Tại đây, cả hai ngồi cùng nhau, trò chuyện và có những tương tác thân thiết khiến nhiều người hâm mộ hy vọng rằng đây sẽ là “cặp đôi vàng” tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc.

Sau khoảnh khắc tương tác của cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã “khui” những hint hẹn hò của cặp đôi như nhẫn đôi, cùng đi du lịch... nhưng đến hiện tại cả Lee Min Ho lẫn Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022