Thời gian gần đây, bộ phimTrạm cứu hộ trái tim của đạo diễn Vũ Trường Khoa đang thu hút sự quan tâm của công chúng bởi nội dung gay cấn, hấp dẫn và nhiều "drama". Trong đó, vai diễn bạn thân của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) do diễn viên Thúy Diễm đảm nhận cũng khiến khán giả chú ý.

k68wq6s4k71-jdohub04xk2-b13gn8r1j53.jpg

Trong phim, cô vào vai Mỹ Đình - một phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, nhiệt tình với bạn bè. Mỹ Đình cũng bị chồng phản bội giống như người bạn thân của mình nhưng sau này sẽ tìm được hạnh phúc mới. Dù chỉ là vai thứ chính nhưng nhân vật Mỹ Đình do Thúy Diễm thủ vai được khán giả yêu thích và nhận xét là vai diễn mang màu sắc mới trong khung phim giờ vàng.

g7g6txn0791-5dh0jgdpgt2-qy1ukgh8xp3.jpg

Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp chung cùng bạn diễn Lương Thu Trang, người đang thủ vai tình địch của Ngân Hà là An Nhiên. Đáng chú ý, nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái hài hước "Mẻ đòi trả thù vụ cái bánh kem này". Được biết, vừa qua Lương Thu Trang và Thúy Diễm đã gây sốt với màn trả thù hộ tiểu tam hộ bạn thân rất mãn nhãn của cô bạn Mỹ Đình. 

njnqpyc39g1-h5506lu3vr2-aoyjl6ljft3.jpg

Thông qua những diễn biến vừa , nhân vật An Nhiên của Lương Thu Trang là "người thứ ba" trong mối quan hệ vợ chồng của Ngân Hà (Hồng Diễm) và Hữu Nghĩa (Quang Sự). Thậm chí, cô còn có con với người đàn ông đã có gia đình. 

Bộ phim hứa hẹn sẽ ngập "drama" xoay quanh các nhân vật phản diện, chính diện. Bởi đó không chỉ là câu chuyện ngoại tình, người thứ ba mà còn là các mối quan hệ rối rắm từ quá khứ đến hiện tại. Mỗi nhân vật đều trải qua những vết thương, những lớp lang tâm lý khá nặng nề trong hành trình đi tìm sự bình yên, chữa lành trái tim của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022