Trong suốt 25 năm đóng phim, số lần Song Hye Kyo vướng tin đồn “phim giả tình thật” nhiều không đếm xuể. Trong đó, cô từng 3 lần thừa nhận chuyện tình cảm với bạn diễn nam, lần lượt với Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki. Mối tình với Lee Byung Hun được xem là dữ dội nhất đối với nàng Song, nó khiến cô đau khổ trong suốt thời gian dài sau khi chia tay. Ngoài ra, mối duyên “mập mờ” giữa Song Hye Kyo với sao nam hạng A - Kang Dong Won cũng từng làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.

zp1m1cv6un1-f0s7ghw1ag2-ls57uaiqi23.png Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng "5 lần 7 lượt" lộ bằng chứng hẹn hò rõ mồn một.

Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng nên duyên trong nhiều tựa phim, bao gồm CamelliaMy Brilliant Life. Phim về sau không đạt được thành tích như kỳ vọng, thậm chí Song Hye Kyo còn mang mác “thuốc độc phòng vé”. Tuy nhiên, phản ứng hóa học của cặp đôi khi vào vai vợ chồng lại gây sốt vì quá chân thật. Điều này khiến Song Hye Kyo và bạn diễn được “đẩy thuyền” nhiệt tình sau khi phim ra mắt.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như Song Hye Kyo và Kang Dong Won không bị bắt gặp đi chơi riêng nhiều lần. Năm 2014, cặp đôi lộ ảnh hẹn hò ở Pháp, tuy nhiên, công ty quản lý lại lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. 

Nhiều nguồn tin trong giới tiết lộ, Kang Dong Won từng đơn phương Song Hye Kyo nhưng không được “crush” đáp lại. Lúc bị truyền thông “réo” tên, nam diễn viên giữ im lặng. Chính vì thế, khán giả cho rằng Kang Dong Won và Song Hye Kyo đang mập mờ với nhau, còn mối quan hệ thật sự giữa họ thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết được.

Sau khoảng 10 năm nên duyên màn ảnh, cả Song Hye Kyo và Kang Dong Won đều đang có chỗ đứng vững chắc trong giới. Trong khi Song Hye Kyo đang là Thị hậu ở mảng truyền hình, thì Kang Dong Won lại là bảo chứng về diễn xuất, thực tích phòng vé. Mới đây, Kang Dong Won gây sốt khi xác nhận kết hợp với mợ chảnh Jun Ji Hyun trong phim mới. Về phần Song Hye Kyo, cô chưa chọn được kịch bản mới sau thành công của The Glory.

Xem thêm tại: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022