Trong ngày hôm qua 7/11, nhà sản xuất cùng đoàn nhạc kịch của vở diễn “Fame” đã tổ chức một buổi họp báo giới thiệu tại Trung tâm nghệ thuật Dong Soong tại Seoul với dàn diễn viên tham gia gồm nhiều ca sĩ, idols nổi tiếng như Son Ho Young, Eun Hyuk của Super Junior, Tiffany của SNSD, Lina của CSJH, Jungmo của Trax, Kon,…   Trong vở diễn “Fame” sắp ra mắt tới đây, cô nàng Tiffany sẽ vào vai nhân vật do nữ diễn viên nổi tiếng Cameron Diaz thủ vai trong tác phẩm gốc. Tâm sự về vai diễn, Tiffany cho hay: “Tôi đã luyện tập cho vai diễn 12 tiếng mỗi ngày từ 10h sáng cho đến 10h tối.”

tumblr_luah38sgGh1qhgwnr.jpg Chuẩn bị cho diễn xuất, Tiffany luyện tới 12 tiếng mỗi ngày

Cô nàng còn bật mí thêm rằng: “Trong các buổi diễn tập, tôi còn phải tập trung vào các kĩ năng thanh nhạc, diễn xuất và vũ đạo của mình – có quá nhiều điều cần làm vì thế tôi không biết cần phải chú tâm thực hiện như thế nào. Các thành viên trong nhóm SNSD từng có kinh nghiệm diễn nhạc kịch nói với tôi rằng nên tập trung vào những gì thật là cần thiết. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để làm.”   Chia sẻ về phần vũ đạo, Tiffany cho hay: “Có một lần trong khi thực hiện những màn biểu diễn của SNSD, tôi đã từng nhảy trên một chiếc bàn có bánh xe lăn di chuyển, so sánh với điều đó, đây chưa phải là điều quá khó khăn. Thu hút khán giả không với máy quay quả là điều mới mẻ và khác biệt với tôi, tuy nhiên tôi vẫn đang học hỏi.”

1320647661_226843.jpg Vở diễn "Fame" sẽ ra mắt vào ngày 25/11 tại Seoul

Được biết “Fame” là vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới từng thu hút gần 4 triệu lượt xem trong suốt từ năm 1995 tới 2006 với doanh thu ước tính 56 triệu bảng. Vở nhạc kịch này cũng đã được công diễn tại 16 nước với hơn 300 buổi.   Dự kiến “Fame” sẽ được công diễn tại khán phòng nghệ thuật Woori Finance tại Olympic Park từ ngày 25/11 tới đây.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022