Trong lễ trao giải Style Icon Awards 2011 diễn ra vào tối ngày 3/11, nam ca sĩ – diễn viên Kim Hyun Joong đã lại mang về giải thưởng “KIA Soul People’s Choice”.

Với giải thưởng trên, Kim Hyun Joong đã được vinh danh với danh hiệu nghệ sĩ được nhiều bầu chọn nhất từ phía các khán giả. Như vậy đây là năm thứ 3 liên tiếp Kim Hyun Joong được vinh dự xướng danh là nghệ sĩ được yêu mến nhất của giải thưởng Style Icon Awards.

20111103_kimhyunjoong_1.jpg

 

Phát biểu trước đông đảo quan khách và khán giả, Kim Hyun Joong cho biết: “Tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này trong ba năm liên tiếp. Nếu không có sự ủng hộ của các fans của tôi, chắc tôi đã không thể đạt được giải thưởng này. Xin cảm ơn những người hâm mộ tôi.” Là giải thưởng hàng năm của Kpop, năm nay Style Icon Awards được tổ chức tại CJ E&M Center với sự dẫn dắt của các MC gồm Cha Yae Ryun, Kim Min Jun and Park Young Rin.

20111104014318222.jpg

 

 Hiện tại Kim Hyun Joong đang được đánh giá là thành viên solo thành công nhất của SS501 khi mà hết mini-album "Break Down" gây tiếng vang thì mới đây lại đến "Lucky" vừa phát hành đầu tháng 10 gây sức hút. Mặc dù giữa lúc có khá nhiều nghệ sĩ, ban nhóm đình đám của Kpop cùng lúc xuất quân nhưng hiện "Lucky Guy" của Kim Hyun Joong vẫn là đối thủ đáng gờm trên nhiều sân khấu ca nhạc xứ Kim Chi.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022