Sau thành công của ca khúc Vì sao nằm trong album đầu tay mang chủ đề Đôi cánh, Khởi My vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình - vol.2 Hạt cát
111029musikKM01.jpg
Hạt cát như câu chuyện tiếp theo sau album Đôi cánh được phát hành vào tháng 01/2011. Nếu ở bước đi đầu tiên, khán giả tiếp cận một Khởi My muốn vút bay, thoát khỏi hình ảnh cũ kĩ từ cuộc thi Tiếng ca học đường, rồi đến những câu hỏi ngây ngô trong tình yêu, cả sự vấp ngã ở trái tim nhạy cảm. Thì album vol.2 Hạt cát mang đến sự trưởng thành, trải nghiệm mới của chính Khởi My thông qua âm nhạc.
111029musikKM02.jpg
Với thông điệp: “Tôi chỉ là một hạt cát trong showbiz này và tôi sẽ phải còn cố gắng nhiều hơn nữa”, album Hạt cát tập hợp những ca khúc viết về những bâng khuâng và hoài mong của Khởi My trong cuộc sống, cũng như công việc. Thông qua những ca khúc: Khóc đêm, Hạt cát, Mẹ hỡi… đều do nhạc sĩ Hoàng Rapper sáng tác, Khởi My đã chứng minh sự trưởng thành của mình trong cả giọng hát và cách xử lý ca khúc.
111029musikKM03.jpg
Và để khắc họa sâu hơn sự trưởng thành của Khởi My, album Hạt cát còn tặng kèm 2 MV được thực hiện công phu với những khung hình sắc nét, đẹp và có tính biểu cảm cao. Nếu MV Khóc đêm được thực hiện bằng những kỹ xảo pha màu hiện đại, thì MV Lâu rồi lại chọn khai thác vẻ đẹp tự nhiên làm nền tảng với bối cảnh là bãi cát dài trắng mịn, cùng những con sóng xanh của bãi biển Nha Trang.
111029musikKM04.jpg
Ngoài ra, Khởi My cũng có sự “lột xác” đầy bất ngờ với hình ảnh của mình trong album vol.2 này. Không còn quá năng động và cá tính, Khởi My của Hạt cát là một thiếu nữ xinh đẹp, nữ tính và nhẹ nhàng hơn.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022