Không biết thật hay đùa, nhưng câu chuyện mà Jung Il Woo tiết lộ hài hước đến nỗi khiến không ai nhịn được cười.
111027StarJung08.jpgJung Il Woo trong buổi họp báo
Anh nói: "Con chó của tôi do khán giả hâm mộ tặng nhân dịp sinh nhật tôi vào năm ngoái. Bây giờ nó nặng gần 40 kg và không nghe bất cứ điều gì tôi nói. Khi tôi đang quay trong thời gian phim 49 days, G-Dragon đã gọi điện cho tôi, anh ấy cũng có một con chó Shar Pei và hỏi liệu tôi có muốn cho hai con chó của hai nhà kết duyên với nhau không".
111027StarJung10.jpgMỹ nữ Ah Woo nhà Jung Il Woo
Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn của cả Jung Il WooG-Dragon, những con chó yêu quý của họ đã không có cơ hội gặp mặt. Jung Il Woo giải thích: "Lúc đó, tôi rất bận rộn quay bộ phim truyền hình. Chúng tôi đã không thể gặp nhau nhau để bàn luận về "cuộc hôn nhân" cho hai con chó của chúng tôi. Thực ra, "em" cún của tôi là con cái. Dù sao, tôi cảm thấy cô nàng sẽ khá ngại ngùng nếu trở thành "cọc đi tìm trâu". Nếu G-Dragon liên lạc với tôi một lần nữa, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể cho phép nó "kết hôn"."
111027StarJung05.jpgJung Il Woo không muốn "mỹ nữ" nhà mình "ngỏ lời" trước
Sau khi làm cho khán phòng cuộc họp báo "nổ tung" vì những tiếng cười, Jung Il Woo tỏ ra nghiêm túc khi nói tới các fan của mình: "Người hâm mộ luôn giữ cho tôi đứng vững. Họ là lý do để tôi có thể giữ yên đầu mình trên cổ. Khán giả hâm mộ luôn bên tôi kể từ khi ra mắt. Họ biết tôi rõ hơn cả người trong gia đình. Đối với tôi, họ là người thầy dạy diễn xuất, là stylist của tôi. Tôi làm việc chăm chỉ và luôn luôn nhận thức được hành động của mình, bởi vì không muốn làm bất kỳ ai trong số họ phải thất vọng". Khán giả sẽ gặp lại Jung Il Woo trong bộ phim Flower Boys of the Ramen Shop từ ngày 31/10 trên kênh tvN. Anh đóng vai một học sinh trung học đẹp trai và có một mối tình lãng mạn với con gái chủ cửa hàng mì Ramen.
111027StarJung01.jpg111027StarJung09.jpgCận cảnh "mỹ nam" Ga Ho nhà G-Dragon

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022