Chiều 7/7, MAMAMOO đã giành chiến thắng trước G-Dragon trên show âm nhạc hàng tuần Music Bank. Đây là chiếc cúp thứ 6 trong đợt quảng bá “Yes I Am” của girlgroup “giọng khủng” này. Đặc biệt, trước khi diễn ra màn tranh cúp, nhóm đã hứa sẽ ăn mì trên sân khấu nếu giành chiến thắng. Lời hứa này bắt nguồn từ việc trong lời bài hát “Yes I Am” có sự xuất hiện của từ “mỳ”.

mamamoo2.jpg

MAMAMOO giành chiến thắng trước G-Dragon 

mamamoo1.jpg

Các cô gái lập tức ăn mỳ như đã hứa

Và như đã hẹn, MAMAMOO đã mang hẳn mỳ hộp tới và ăn ngon lành ngay trong khi nhận cúp. Màn ăn mừng mang thương hiệu “siêu cấp lầy” của MAMAMOO đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 22/6, MAMAMOO phát hành MV chủ đề “Yes I Am” nằm trong mini album thứ 5 mang tên “Purple”. Sản phẩm mới này đã thể hiện trọn vẹn rất nhiều khía cạnh độc đáo của MAMAMOO. Ca khúc liên tục “chạm nóc” MelOn dù phải đối đầu trực tiếp với BLACKPINK nhà YG. Không chỉ thế, MelOn còn ghi nhận “Yes I Am” đã có 940,435 lượt người nghe trong vòng 24h đầu kể từ khi phát hành vào lúc 18H00 ngày 22/6, phá kỉ lục của Wonder Girls.

Màn ăn mừng siêu "dị" của MAMAMOO

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022