Mới đây, MV "Vị quê nhà" nằm trong chuỗi dự án cộng đồng "Việt Nam tươi đẹp" đã chính thức ra mắt. Ca khúc do Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng thể hiện, đặc biệt có sự tham gia của hot vlogger - diễn viên An Nguy.

'Vị quê nhà' MV - Noo Phước Thịnh ft. Lou Hoàng

"Vị quê nhà" là một sáng tác của nhạc sĩ Only C cùng phần lời rap do Lou Hoàng đảm nhận. Only C cho biết đây là lần đầu tiên anh thử sức với một ca khúc với đề tài về văn hóa, ẩm thực Việt Nam và đã phải sửa chữa lời bài hát nhiều lần để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

05-noo-phuoc-thinh-cac-dien-vien-trong-m

Sự kết hợp đặc biệt giữa Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng đang được các khán giả trông ngóng

05-lou-hoang-cac-dien-vien-trong-mv-vi-q

MV là hành trình trở về thăm quê hương Việt Nam của một cô gái Việt đang du học (An Nguy đóng). Đi cùng cô là một người bạn ngoại quốc lần đầu đến Việt Nam. Cả hai sẽ cùng nhau chu du từ Nam chí Bắc, khám phá những danh thắng và ẩm thực Việt với những món ăn đặc trưng của ba miền. An Nguy chia sẻ: "Cảm thấy nhân vật trong MV cũng như là chính bản thân mình, An Nguy đã không gặp phải quá nhiều khó khăn để hoàn thành tốt vai diễn. Đây cũng là lần đầu tiên An Nguy được đi đến nhiều tỉnh thành ở Việt Nam và được ăn nhiều món ăn ngon và có trải nghiệm thú vị."

04-an-nguy-jeremy-di-cho-ben-thanh-1-149
04-an-nguy-jeremy-dao-pho-phuong-tp-ho-c

Quá trình thực hiện MV kéo dài nhiều ngày tại nhiều tỉnh thành khác nhau như: Hà Nội, Bắc Ninh, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM, Bến Tre, Tiền Giang... với thời tiết nắng nóng lên đến 43 độ hay những ngày mưa tầm tã từ sớm đến chiều tối. Ekip đạo diễn Uyên Thư và Blue đã rất vất vả để mang đến những cảnh quay đẹp nhất.

02-an-nguy-jeremy-tai-ga-ha-noi-1-149941

An Nguy và bạn diễn đã rong ruổi khắp cả 3 miền đất nước

01-an-nguy-jeremy-kham-pha-song-nuoc-ben
01-an-nguy-jeremy-thu-tai-lam-banh-xeo-t
02-an-nguy-jeremy-thuong-thuc-am-thuc-du
03-an-nguy-jeremy-lua-chon-hai-san-tai-b
03-an-nguy-jeremy-tai-dai-noi-hue-149941

Vì cũng là một du học sinh nên An Nguy đảm nhận rất tốt vai diễn của mình

03-an-nguy-jeremy-thuong-thuc-banh-beo-n
03-an-nguy-jeremy-tro-tai-thuc-hien-banh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022