Khăn lụa buộc tóc

Khăn lụa buộc tóc là một món phụ kiện cổ điển nhưng vẫn môt. Nó thường mang vẻ tươi sáng hoặc màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho mái tóc. Cách buộc khăn lụa cũng đa dạng, từ việc buộc gọn gàng thành bím tóc đơn giản đến việc tết tóc cùng khăn lụa để thêm phần điệu đà, nữ tính.

phukien-0753.png

Nó thường mang vẻ tươi sáng hoặc màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho mái tóc.

Băng đô trơn màu

Băng đô trơn màu là một món phụ kiện được nhiều người yêu thích. Nên chon băng đô với màu sắc phù hợp với trang phục và phong cách của bạn. Băng đô sẽ phù hợp với những cô nàng có phong cách nữ tính điệu đà.

phukien2-0754.png

Kẹp tóc 

Kẹp tóc nhựa là một món phụ kiện đa năng có khả năng tạo điểm nhấn cho mái tóc. Kẹp tóc nhựa cũng là món phụ kiện giúp mái tóc gọn gàng, giảm thiểu cái nóng mùa hè.Thiết kế kẹp này vẫn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và sự sáng tạo. Những slogan riêng biệt trên kẹp mang đến cho bạn đa dạng, đôi khi chỉ đơn giản là một từ ngữ yêu thích của bạn. Hãy quên đi những vòng hoa đội đầu, vì bây giờ phụ kiện tóc bạn nhất định phải sở hữu chính là những chiếc kẹp chữ cá tính.

Kẹp tóc kim loại to bản là điểm nhấn độc đáo cho trang phục của các cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ, năng động. Đa phần các cô nàng sành điệu thường ứng dụng cách kẹp mái gọn gàng, giúp cố định tóc mà vẫn giữ được tính thời trang.

keptoc-3-1734.jpg

Đa phần các cô nàng sành điệu thường ứng dụng cách kẹp mái gọn gàng, giúp cố định tóc mà vẫn giữ được tính thời trang.

Hoặc kẹp ngọc trai là “mảnh ghép” thăng hạng, còn được dùng để trang trí các phụ kiện thời trang, tôn lên nét sang trọng, quý phái của người mặc. Chỉ với một chiếc kẹp ngọc trai to bản, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách.

Mũ cói, mũ lưỡi trai

Mũ cói, mũ lưỡi trai vừa bảo vệ mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời mà còn mang đến vẻ ngoài thời trang và làm nổi bật style của chủ nhân. Bạn có thể kết hợp mũ với các kiểu tóc như tóc xõa, tóc tết, tóc buộc thấp để ghi điểm thu hút cho style.

phukien3-0755.png

Bạn có thể kết hợp mũ với các kiểu tóc như tóc xõa, tóc tết, tóc buộc thấp để ghi điểm thu hút cho style.

Chun buộc tóc vải

Không chỉ để buộc tóc gọn gàng, chun vải còn giúp tạo điểm nhấn thu hút cho style. Có nhiều kiểu chun với chất liệu, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. 

Khi chọn phụ kiện làm điệu cho mái tóc khi đi du lịch, bạn hãy nhớ lựa chọn những món phụ kiện phù hợp. Kết hơp các kết hợp các phụ kiện này để tạo nên vẻ mới mẻ và độc đáo cho mái tóc của mình. Hãy thử những món phụ kiện trên và tìm ra phong cách riêng của bạn để tỏa sáng trong mỗi chuyến du lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022