Hòa Minzy vừa mới trở lại "đường đua" nhạc Việt với MV "Rời bỏ" sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Đây là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi về mặt hình ảnh của "chị đại nhà hoa dâm bụt" sang hướng nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

5af18115352ed(1).jpg

"Rời bỏ" đang thực sự thu hút giới trẻ bởi câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của hai nhân vật trong MV cùng giai điệu ca khúc nhẹ nhàng nhưng rất thu hút. Hiện tại MV mới của Hòa Minzy đã nhận được gần 3 triệu lượt xem sau gần 2 ngày ra mắt. Đây có thể xem là một thành công của nữ ca sĩ khi trở lại vào đúng thời gian VPop đang "nóng" hơn bao giờ hết.

Mới đây, Hòa Minzy đã khoe "chiến tích cày view" của bạn trai mình lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bật cười. Có thể thấy bạn trai của Hòa Minzy ủng hộ nhiệt tình cho sản phẩm mới của bạn gái bằng mọi cách, kể cả việc đi kêu gọi người khác xem và tăng view cho MV "Rời bỏ".

5af18061a9e52(1).jpg

Đoạn tin nhắn được Hòa Minzy chia sẻ và gọi yêu bạn trai là "chồng".

Người yêu mới của Hòa Minzy đã nhắn tin cho bạn bè đồng nghiệp để hướng dẫn một cách tỉ mỉ nhất về cách tăng view sao cho hợp lệ. Từ cách để volume lên 50% đến việc bật đi bật lại nhiều lần để được nhiều lượt xem. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự tận tâm của bạn trai dành cho Hòa Minzy. 

5af181158e3ca(1).jpg

Bạn trai của Hòa Minzy.

Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải công khai tình cảm vào đầu tháng 3 năm nay, đây là một thiếu gia giàu có và sở hữu ngoại hình điển trai. Từ sau khi công khai, Hòa Minzy cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của người yêu trong các chuyến đi chơi và những hành động ân cần mà bạn trai dành cho cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022