Ngày 1/12, Daum đưa tin, Big Bang xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải thường niên của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) vào ngày 31/12.

Do một kênh truyền hình thực hiện nhưng đây là giải thưởng lớn tại thị trường đông dân nhất thế giới, quy tụ những gương mặt hàng đầu của làng giải trí. Năm ngoái, EXO là nhóm nhạc Hàn Quốc tham dự.

bigbang.pngBig Bang là cái tên được săn đón nhiều nhất tại các lễ trao giải cuối năm.

KBS đã thông báo lễ trao giải âm nhạc của hãng sẽ diễn ra vào ngày 30/12. Trong khi đó, 2 kênh truyền hình lớn còn lại của Hàn Quốc là SBS và MBC chưa ấn định ngày tổ chức lễ trao giải cuối năm. Tuy nhiên, theo truyền thống, sự kiện sẽ chỉ xảy ra trong 2 ngày 30 và 31/12. Điều đó đồng nghĩa với việc Big Bang sẽ vắng mặt tại một trong hai giải thưởng.

Với chiến lược phát hành nhỏ giọt - mỗi tháng ra mắt 2 ca khúc, kéo dài suốt 4 tháng từ tháng 5 đến tháng 8 - Big Bang là cái tên thống trị làng nhạc châu Á mùa hè qua. Chính vì lẽ đó, nhóm cũng trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất với các lễ trao giải thưởng cuối năm.

Tháng 11, ban tổ chức MAMA 2015 đã phải dẹp bỏ "tự ái" để mời cho được nhóm tham dự lễ trao giải diễn ra tại Hong Kong vào ngày 2/12. Trước đó, trưởng nhóm G-Dragon đã có đoạn rap chỉ trích MAMA ngay trên sân khấu lễ trao giải năm 2014.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022