Là nhân vật cho tạp chí  L'Officiel Singapore số tháng 12, Jessica đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá khứ và hiện tại.

Về những ngày cũ với SM Entertainment và SNSD, cô ca sĩ xinh đẹp cho biết: "Tôi bắt đầu làm thực tập viên từ năm 12 tuổi. Đó chắc chắn là những ngày vất vả với một cô bé con phải đổ mồ hôi trên sàn tập. Nhưng thành thật mà nói, khi bắt đầu, tôi cảm thấy khá vui vẻ và tích cực hơn là thấy mệt mỏi. Tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng cuộc đời mình sẽ trở thành như ngày hôm nay".

Jessica1540x741.png

Khi nhắc đến cuộc chia tay SNSD hồi năm ngoái, Jessica nói đơn giản, đó là thời điểm cô thấy cần được nghỉ ngơi, và việc dừng lại cho cô cơ hội nghĩ về tương lai.

Jessica khẳng định, cô vẫn luôn là chính mình kể từ khi gia nhập SM và chỉ trưởng thành hơn mà thôi.

"Khi bạn làm thuê cho người khác, sẽ luôn có những ngày tốt đẹp xen kẽ những ngày tồi tệ. Sự khác biệt của Jessica thời SNSD và Jessica độc lập ở hiện tại là tôi có đủ tiền để có thể nghỉ bất kỳ lúc nào tôi muốn, nhưng cũng có nhiều trách nhiệm và áp lực hơn" - Jessica phát biểu.

Kể từ khi chia tay SNSD và SM, Jessica sáng lập thương hiệu thời trang Blanc & Eclare, hiện có mặt ở hơn 50 nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Thời gian này, Jessica chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mới. Trong khi đó, cô ca sĩ 26 tuổi vẫn rất dè dặt khi nói về âm nhạc.

"Khi thời điểm đến, tôi muốn cho người hâm mộ những sản phẩm tốt nhất" - Jessica chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022