Vượt mặt 2 show đình đám

girlsgeneration_lion_heart_kpop2015_650.SNSD với single mới Lion Heart.

Gần đây, bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn rộn ràng với những ca khúc của Liên hoan âm nhạc Infinite Challenge và chương trình Show Me The Money. Các ngôi sao Kpop như Hyuna và nhóm VIXX LR đều gặp thất bại khi phát hành ca khúc mới trước khi Liên hoan âm nhạc Infinite Challenge lên sóng, khó lọt vào top 10. Giữa hàng loạt bài hát nổi tiếng của TV show, SNSD là nhóm nữ duy nhất sở hữu ca khúc nằm trong danh sách này.

Chứng minh vị trí hàng đầu

girlsgeneration_kcon2015_pressconference8 cô gái trở lại chinh phục thêm lượng fan mới.

Không khó khăn để thừa nhận SNSD là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Kpop. Mặc dù vậy, sự thể hiện của 8 cô gái vẫn không được lòng một số khán giả, họ cho rằng những ca khúc của SNSD chỉ nổi tiếng trong cộng đồng Sones (fan của SNSD). 

Để chinh phục lớp khán giả này, trước khi phát hành Lion Heart, SNSD đặt mục tiêu âm nhạc của họ sẽ phải phù hợp với đại chúng hơn. Qua những chiếc cup đã đạt được, SNSD chứng minh rằng bài hát của họ đủ hấp dẫn với đông đảo khán giả.

Giành chiến thắng chung kết các nhóm nữ

CNj9cwAU8AEBf22.jpgLion Heart đem về 6 chiếc cup cho những chủ nhân xinh đẹp.

Mùa hè này, Kpop chứng kiến hàng loạt nhóm nữ tung ra nhạc phẩm mới, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Các fan đặt tên mùa nhạc hè Kpop là “cuộc chiến của những nhóm nữ”. 

Một số cái tên gây được ấn tượng như SISTAR thành công với Shake, AOA có hit Heart Attack được yêu thích, đĩa đơn mới của Apink và Girl’s Day cũng chiếm được cảm tình. Tuy nhiên, về đích trong cuộc đua này vẫn chính là SNSD với màn thâu tóm hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022