Công ty quản lý độc quyền của LIME, V&K, cho biết LIME sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng 9. Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn các thành viên của nhóm LIME về việc này.

Cảm nghĩ của LIME về việc tấn công thị trường Hàn Quốc lần này?

- Với mục tiêu là hoạt động cả ở Việt nam và nước ngoài nên LIME được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng về mặt thanh nhạc, vũ đạo cũng như các ngoại ngữ và các kỹ năng giao tiếp khi đứng trên sân khấu.

- Việc ra mắt ở Hàn Quốc lần này không đơn thuần chỉ là tấn công thị trường Hàn Quốc mà là bước đánh dấu cho giấc mơ đã thành hiện thực của nhóm là ngoài việc hoạt động ở Việt Nam, nhóm sẽ tiến ra thị trường nước ngoài bằng tên LIME.

img20150901085139568.jpg
LIME trong sự kiện Saemangeum

Tại sao nhóm lại chọn Hàn Quốc là thị trường nước ngoài đầu tiên để hoạt động?

Có 2 lý do: một là hiện nay LIME thuộc sự quản lý của một công ty được thành lập bởi sự hợp tác giữa 2 đối tác Hàn Quốc và Việt Nam, 2 là khá nhiều Đài truyền hình của Hàn Quốc rất quan tâm đến việc một nhóm nữ Việt Nam tấn công thị trường giải trí xứ kim chi nên đến thời điểm này nhóm đã nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình sau khi ra mắt chính thức.

Khi nào thì LIME sẽ chính thức ra mắt ở Hàn Quốc, nhóm sẽ có những hoạt động gì tại đây?

- Sau khi đến Hàn Quốc, LIME liên tục luyện tập ngày đêm, đến hôm nay các bước chuẩn bị cho buổi biểu diễn ra mắt ở thị trường Hàn cũng đã hoàn tất.

- Trong tháng 9, bằng việc ra mắt chính thức trong chương trình “The Show” trên kênh SBS, LIME sẽ bắt đầu những hoạt động chính thức tại thị trường Hàn. LIME sẽ biểu diễn bài hát ra mắt “Toc Toc Toc” trên nhiều sân khấu và chương trình âm nhạc của Hàn Quốc.

img20150901085139740.jpg
LIME có thể cho biết thông tin về bài hát ra mắt tại HQ “Toc Toc Toc” không?

“Toc Toc Toc” là bản hit từng gây sóng gió ở HQ do Sexy Queen Lee Hyo Lee thể hiện. LIME đã làm mới lại và chọn bài này để ra mắt ở HQ. Một điều thú vị là tác giả hit “Toc Toc Toc” này cũng chính là Kim Do Hun, nhạc sĩ đã sáng tác bài hát đầu tay “ Đừng Vội” cho LIME.

Tại sao nhóm không chọn “Đừng Vội” để ra mắt ở HQ mà lại chọn “Toc Toc Toc”?

- Để thâm nhập 1 thị trường hoàn toàn mới, việc quan trọng nhất là gây được sự chú ý, việc chọn và làm mới một bài hát đã rất nổi tiếng + quen thuộc với người dân của thị trường đó là một bước đi đúng đắn. Vì vậy nhóm đã chọn “Toc Toc toc” là bài hát ra mắt ở thị trường Hàn.

- Nếu hình ảnh LIME trong “Đừng Vội” theo hướng dễ thương, đáng yêu thì qua “Toc Toc Toc”, nhóm hoàn toàn biến đổi 180 độ: quyến rũ và gợi cảm.

- Mục tiêu của nhóm vẫn là việc quảng bá V-POP ra thị trường nước ngoài nên bước đầu tiên, nhóm phải làm tốt việc gây được sự chú ý đối với người dân thị trường Hàn Quốc để từ đó từng bước giới thiệu đến những người yêu quý, chú ý đến LIME ở thị trường nước ngoài về 1 V-POP cũng đầy sức hút.

img20150901085140146.jpg
LIME trình diễn trong trận đấu bóng chày

Nhóm có thể cho biết về bài hát mới sắp phát hành ở thị trường Việt nam và kế hoạch hoạt động ở VN như thế nào?

- Nhóm ra mắt ở Hàn Quốc trong tháng 9 với bài hát “Toc Toc Toc”, tại Việt Nam, nhóm sẽ phát hành bài thứ 2 có tên là “Senior”.

- "Senior" là bài hát có tiết tấu nhanh mang hơi hướng Rock Dance, trước khi sang Hàn Quốc, LIME đã thu âm và quay MV bài này để dành tặng các fan trong thời gian LIME không có mặt ở Việt Nam.

- LIME rất hy vọng tuy “xa mặt” nhưng các fan sẽ không “cách lòng” với LIME nhé. LIME sẽ liên tục update tình hình của nhóm và giao lưu với các fan qua những buổi fan meeting online, Facebook, LIME TV. Cuối năm nay, LIME có kế hoạch sẽ quay về Việt Nam tham gia biểu diễn cùng các sao K-POP trong một Festival âm nhạc.

img20150901085141784.jpg
LIME cùng hình ảnh đội bóng chày.

Cuối cùng, nhóm có muốn gửi lời nào đến các fan ko?

- LIME có được những cơ hội quý giá như thế này tất cả đều nhờ vào sự yêu mến của các fan dành cho LIME.

- Từng thành viên LIME sẽ luôn khắc ghi trong tâm nhóm là những đại diện của đất nước Việt Nam để nỗ lực hoạt động thật chăm chỉ, thật hiệu quả, xứng đáng với sự kỳ vọng và tự hào của các fan.

img20150901085142002.jpg
LIME cùng MC Son Beom Soo nổi tiếng

Xem clip teaser tại đây: .

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022