Tối ngày 25/4, buổi premiere phim Lật Mặt 7 của Lý Hải đã được tổ chức đầy thành công tại Hà Nội, thu hút lượng khán giả tham dự vô cùng đông đảo. Trong chương trình, bên cạnh phần giao lưu của đoàn làm phim, Lý Hải cũng mang đến những tiết mục biểu diễn để phục vụ khán giả.

Nam ca sĩ luôn sẵn lòng hát trong các sự kiện của Lý Hải

Những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp âm nhạc của Lý Hải như: Yêu lầm, Liều thuốc cho trái tim, Khi người đàn ông khóc,.... đều được nam ca sĩ lần lượt tái hiện trên sân khấu, khiến khán giả vỡ òa.

Hỗ trợ Lý Hải trong những tiết mục biểu diễn chính là diễn viên Trần Kim Hải và ca sĩ Phạm Trưởng. Mặc dù đã "gác mic" rất nhiều năm để tập trung cho sự nghiệp làm phim, nhưng trong những buổi showcase của Lật Mặt, Lý Hải vẫn thường xuyên mang những bài hát gắn liền với sự nghiệp của mình lên sân khấu biểu diễn để phục vụ khán giả. Ở tuổi U60, giọng hát của Lý Hải vẫn rất phong độ, nam ca sĩ luôn cho thấy sự nhiệt huyết, hết mình mỗi khi đứng trên sân khấu với vai trò là một ca sĩ Lý Hải. 

Theo dõi các sự kiện của Lý Hải, nhiều khán giả đã nhận ra rằng Phạm Trưởng là nhân vật luôn có mặt để ủng hộ đàn anh. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho biết rằng Phạm Trưởng sẵn sàng lên sân khấu hát miễn phí trong các buổi showcase của Lý Hải để phục vụ khán giả.

lbsdixiutn1-wxiqk479nv2-o3izurt2ad3.jpg

Mối quan hệ giữa Phạm Trưởng và Lý Hải

Phạm Trưởng và Lý Hải là hai giọng ca gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Được biết, hai nam ca sĩ có mối quan hệ anh em vô cùng thân thiết suốt mấy chục năm qua. 

Phạm Trưởng từng cho biết rằng Lý Hải không chỉ là thần tượng, tấm gương để học tập trong sự nghiệp mà ông xã Minh Hà còn là người nam ca sĩ còn mang ơn nhiều nhất: "Cách sống, đạo đức nghề nghiệp, cách làm nghề của anh Hải được tôi học hỏi và bắt chước theo rất nhiều. Mọi người biết nghề này phức tạp, việc nhờ vả một ai đó rất ngại. Nhưng khi nhờ đến sự giúp đỡ của anh Hải thì anh ấy đều sẵn lòng. 

Ví dụ như tôi sáng tác ca khúc, nhờ anh ấy hát dùm hoặc tôi muốn anh ấy hát chung song ca với mình trong một bài hát thì anh ấy đều đồng ý, còn tới nhà tôi thu luôn. Ngoài anh Hải ra thì một người anh khác tôi cũng rất quý là ca sĩ Lâm Chấn Khang. Tôi đi diễn với anh Khang rất nhiều và được anh ấy cho những lời khuyên trong sự nghiệp và con đường ca hát của mình"

6p6wvc78581-sap3aekda92-tl2iopucwz3.jpg

Về phía Lý Hải, nam ca sĩ thừa nhận luôn xem Phạm Trưởng là một người em trong gia đình, sẵn lòng giúp đỡ đàn em mỗi khi cần. Chính vì mối quan hệ thân thiết như thế, nên dù bận rộn cách mấy, Phạm Trưởng vẫn luôn đồng hành cùng với Lý Hải trong các sự kiện của Lật Mặt. Mối quan hệ thân thiết của cả hai luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả.

sdv2d786e51-7pxewe4rl02-ft2b8p1oxg3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022