Công an huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan CSĐT của đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Hà Mạnh Tú (SN 1961, trú tại thôn An Hạ, xã Nam Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về tội "Gây rối trật tự công cộng" quy định tại khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự. Các quyết định, lệnh nêu trên đều đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tiền Hải phê chuẩn.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 7h ngày 10/9, Hà Mạnh Tú đã có hành vi mang theo một con dao (dạng dao bầu) đến trụ sở UBND xã Nam Hải liên tục chửi bới, lăng mạ, đe dọa cán bộ trong trụ sở. 

dao-17264546781961671366291.jpg

Hà Mạnh Tú mang theo dao bầu đến trụ sở UBND xã chửi bới, lăng mạ, đe dọa cán bộ. Ảnh: Nam Hồng.

Hành động này của Tú làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ quan chính quyền địa phương; gây hoang mang, lo lắng cho cán bộ, người dân cũng như an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước tình hình trên, Công an xã Nam Hải đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Tiền Hải. Nhận được tin báo, đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Tiền Hải nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ. Qua xác minh cơ quan công an xác định, Hà Mạnh Tú là đối tượng thường xuyên sử dụng bia rượu, say xỉn không làm chủ được hành vi của bản thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Nhận diện tài khoản ngân hàng lừa đảo, người dân hết sức cảnh giác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022