Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh (Hải Dương) đã khởi tố bị can đối với N.T.T.H. (SN 1999, trú tại phường Chí Minh, TP. Chí Linh) về tội "Trộm cắp tài sản". Đáng chú ý, đối tượng trong vụ án này được xác định là người cháu họ đến nhà ông chơi, sau đó trộm tiền.

Theo tài liệu điều tra, ngày 25/7, Công an phường Chí Minh nhận được tin báo tố giác tội phạm qua ứng dụng VNeID của ông M.V.S (SN 1967, trú tại khu dân cư Nhân Hưng, phường Chí Minh) về việc gia đình ông bị mất trộm số tiền 190,6 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Chí Minh phối hợp Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP. Chí Linh) nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định N.T.T.H là đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của gia đình ông S. Trong khi đó, H. là cháu họ của vợ chồng nạn nhân.

trom-17256141326801619683102.jpg

Khu vực tủ quần áo- nơi vợ chồng ông S. cất tiền bị người cháu họ trộm cắp. Ảnh: Cơ quan Công an.

Kết quả điều tra xác định, H. không có việc làm nên vào sáng 20/7, người cháu này sang nhà ông S. chơi và ở lại ăn cơm trưa. Trong thời gian ở nhà ông S. người cháu họ phát hiện tủ để tiền của gia đình không khóa nên đã nổi lòng tham trộm cắp.

Lợi dụng lúc vợ chồng ông S. không chú ý, H. mở tủ, lấy trộm túi nilon bên trong cất 190,6 triệu đồng. Sau khi trộm được tiền, trên đường về qua cánh đồng thuộc khu dân cư Thanh Trung (phường Chí Minh), H. vứt vỏ túi nilon ở góc ruộng rồi mang tiền về nhà cất giấu. Sau đó ít ngày, vợ chồng ông S. phát hiện mất tiền trong tủ quần áo nên đã trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được Công an TP. Chí Linh tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xem thêm video đang được quan tâm:

Clip 2 đối tượng lao vào cướp tiệm vàng ở Hải Dương 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022