Như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, hơn 7 tháng trước tại xã Quảng Thành, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) xảy ra vụ án mạng nghiêm trong khi chị V.T.N bị chính người chồng của mình là Vũ Đăng Thủy (SN 1982, trú tại thôn Hải Tiến, xã Quảng Thành) sát hại.

Liên quan đến vụ án nói trên, mới đây Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Đăng Thủy về tội "Giết người".

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh: Khoảng 22h40 ngày 7/1/2024, do mâu thuẫn ghen tuông tình cảm giữa 2 vợ chồng, Vũ Đăng Thủy đã sử dụng một con dao chém nhiều nhát vào vùng mặt, cổ, tay của vợ khiến chị V.T.N tử vong.

vo-17236207239911047841069.jpg

Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Vũ Đăng Thủy 16 năm tù giam về tội "Giết người".

Cũng theo cáo trạng, trước khi xảy ra vụ án mạng, vào chiều cùng ngày, khi Thủy đang ở nhà thì thấy vợ điều khiển xe máy đi ra khỏi nhà. Do trước đó Thủy nghe nhiều người nói việc vợ mình và anh H. thường xuyên đi nhà nghỉ T.S trên địa bàn xã Quảng Chính (huyện Hải Hà) với nhau, cho nên sau khi thấy chị N. rời đi, Thủy điều khiển xe máy đến nhà nghỉ T.S để kiểm tra.

Khi đến nhà nghỉ T.S, Thủy nhìn thấy xe của vợ đỗ cạnh xe của anh H. dưới sân nhà nghỉ. Lúc này, Thủy gọi điện thoại cho chị N. nhiều cuộc nhưng vợ không nghe máy nên Thủy đã gọi điện thoại cho anh H., bảo anh H. gọị chị N. đi về.

Khoảng 15 phút sau, chị N. từ trong nhà nghỉ ra, sau đó đi xe về nhà và Thủy cũng đi về theo. Về đến nhà, Thủy khuyên ngăn vợ không được ngoại tình thì chị N. không nghe và tỏ vẻ thách thức. Trong lúc nóng giận, Thủy dùng dao sát hại vợ.

Tại phiên tòa, bị cáo Thủy thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Vũ Đăng Thủy 16 năm tù về tội "Giết người".

Xem thêm video đang được quan tâm:

Clip: Con trai chém mẹ đẻ và dì ruột trong đêm ở Hải Dương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022