Ngày 5/8, Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) công bố danh sách triệu tập đội U17 chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á diễn ra cuối tháng 10. Đội U17 Indonesia gồm 32 cầu thủ, trong đó đáng chú ý nhất là Lionel Messi Al Fachri.

Trùng tên với siêu sao người Argentina giành 8 Quả bóng vàng, Lionel Messi Al Fachri gây chú ý trên mạng xã hội.

lionel-messi-1.jpgDanh sách triệu tập U17 Indonesia có Lionel Messi.

Messi của Indonesia hiện thi đấu tại vị trí hậu vệ cho CLB Asiop, trụ sở chính tại Jakarta. Đây không phải lần đầu tiên Indonesia triệu tập những cầu thủ có tên giống các huyền thoại làng túc cầu.

Trong quá khứ, HLV Shin Tae-yong từng gọi các cầu thủ mang tên Ronaldo, Beckham, hay Figo lên đội U23 Indonesia.

Bên cạnh Lionel Messi, U17 Indoneisa cũng triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Matthew Davis (Subiaco - Áo), Ocean Erwin Lim (FC Cardedeu - Tây Ban Nha) và Miroslav Fernando (Atletico Madrid FA - Tây Ban Nha).

Đội tuyển U17 Indonesia sẽ tập trung từ ngày 12/8 tại thủ đô Bali. Giai đoạn chọn người diễn ra từ ngày 5-10/9. 

Nếu thể hiện tốt trong quá trình tập luyện, 3 cầu thủ đang xuất ngoại của Indonesia sẽ nằm trong danh sách rút gọn của HLV Nova Arianto, tham dự vòng loại U17 Châu Á.

U17 Indonesia chung bảng G với U17 Australia, U17 Kuwait và U17 Bắc Mariana. Đối thủ đáng gờm nhất của thầy trò Nova Arianto là U17 Australia - đội vừa giành ngôi vô địch U16 Đông Nam Á 2024 trên đất Indonesia hồi tháng 7. Ngoài đội bóng xứ chuột túi, hai đối thủ còn lại được đánh giá là khá dễ thở với Indonesia.

U17 Việt Nam cũng tham dự vòng loại U17 Châu Á. Đoàn quân của tân HLV trưởng Cristiano Roland chung bảng với U17 Yemen, U17 Myanmar và U17 Kyrgyzstan.

messi.jpg?width=150Yolo
Lionel Messi kiếm được bao nhiêu tiền?

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022