Mới đây trên trang cá nhân, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cập nhật dòng trạng thái mới. Được biết, cô vừa trải qua ca vượt cạn cách đây ít ngày.

Bà mẹ trẻ nhắn nhủ yêu thương đến con trai: "Gửi con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Con đã làm cho cuộc sống của mẹ ý nghĩa hơn. Yêu con của mẹ nhiều lắm.

bui-tien-dung-1.jpg

Có những cảm xúc không thể diễn tả được bằng lời. Đó là điều kỳ diệu. Bố của con và mẹ đã sẵn sàng ở bên con, cùng con tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Chúc chàng trai nhỏ của mẹ khôn lớn, mạnh khỏe và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con và gia đình mình nhé. Yêu con rất nhiều".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến bà mẹ trẻ. 

Được biết, em bé của Dianka và Dũng Gôn chào đời vào ngày 25/11. Nhưng phải tới hôm qua, cả 2 mới chính thức thông báo tin vui đến mọi người. Mẫu Tây sinh con tại một bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM.

bui-tien-dung-11.jpgSuốt thời gian mang thai, Dianka luôn nhận được lời khen từ thần thái đến sắc vóc.

Trước Dianka, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có tâm sự xúc động ngày con trai chào đời. Ông bố trẻ viết: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều.

Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống.

bui-tien-dung.jpg

Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova, để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới.

Điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và bình an. Và chính ba mẹ là người có trách nhiệm đảm bảo điều đó".

phan-van-duc.jpg?width=150Yolo
Vợ chồng Phan Văn Đức du lịch sang chảnh, tung loạt ảnh cực hot

bui-tien-dung.jpg?width=150Yolo

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng sinh con, tò mò ngoại hình nhóc tỳ

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022