Sau vợ cũ Minh Trang, mới đây trên trang cá nhân, Vinh Râu cũng có dòng tâm sự dài về việc ly hôn. Anh viết: "Đây là sự đồng thuận đến từ hai chúng tôi. Thay vì chúng ta tìm hiểu lí do, vậy tại sao không nên cởi mở bởi chúng tôi chia tay mà vẫn tôn trọng nhau, đúng không cả nhà?

Thậm chí ba mẹ 2 bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương 2 đứa. Cả tôi và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà. 'Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ'.

Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại chúng tôi mới công khai thôi. Sau này, mình và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang".

vinh-rau-16.jpg

"Cảm ơn mọi người đã động viên mình và động viên cho cả Trang nữa nha. Sau status này mình sẽ hạn chế nhắc đến chuyện này. Thay vào đó sẽ là những bài post tích cực đến mọi người. Mình để mọi người buồn chung thì kỳ lắm đúng không?

Chúc em sẽ thành công với những gì em chọn. Cám ơn em về những kỷ niệm thật đẹp", anh gửi lời cảm ơn đến mọi người và vợ cũ.

vinh-rau-luong-minh-trang-1.jpg

Chiều 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn Vinh Râu. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Giọng ca Quen Với Cô Đơn cho biết cả hai chia tay trong hòa bình. Lý do họ đường ai nấy đi chỉ đơn giản là "hết duyên".

vinh-rau-luong-minh-trang-05.jpg

Vinh Râu và Lương Minh Trang đều là gương mặt hot trong giới trẻ. Chàng là diễn viên nổi tiếng của nhóm hài "nút kim cương" FAPtv, chinh phục khán giả bởi nét hóm hỉnh rất đặc trưng. Nàng là cô ca sĩ trẻ với nhiều bản hit như Quen Với Cô Đơn, Tan, Quên Anh Là Điều Em Không Thể,...

Cặp đôi tình cờ gặp nhau khi Minh Trang tham gia casting cho một nhóm hài trên mạng, còn Vinh Râu làm giám khảo. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 4/12/2017. 

vinh-rau-luong-minh-trang-01.jpg

Trước khi đến với nhau, họ từng chia sẻ đối phương vốn không phải mẫu người lý tưởng của mình. Tình cảm của họ bắt đầu từ bạn bè thân thiết, rồi mới tiến đến tình yêu.

"Ban đầu gặp nhau, tôi khá ác cảm với Trang. Tôi vốn không thích phụ nữ tóc ngắn và ngại quen với người trong nghề vì sợ phức tạp. Nói ra thì hơi bậy, nhưng nhờ mẹ Trang nằm viện mà tôi có cơ hội tiếp cận cô ấy", Vinh Râu nói.

Về phía Minh Trang cũng cho hay: "Ban đầu, tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng. Anh ấy đọc được, thấy giống câu chuyện của mình nên vào an ủi. Từ đó mà quen nhau".

vinh-rau-5.jpg?width=150Yolo
Lương Minh Trang - Vinh Râu lộ dấu hiệu toang hơn 1 tháng trước?

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022