Tối 15/2, tập 23 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng bất ngờ khi có tới 2 happy ending cùng xuất hiện. Hai nàng hot girl nói lời chia tay chương trình là Cara Phương và Gia Linh. Và phần tỏ tình của chàng bác sĩ trẻ dành cho Cara Phương khiến người xem đặc biệt ấn tượng.

Chàng trai chiếm được cảm tình của hot girl Vĩnh Long có tên Đỗ Hoàng Linh – giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kiêm bác sĩ khám bệnh tại Bệnh viện nhân dân 115.

Phần tỏ tình của chàng bác sĩ trẻ dành cho hot girl Cara Phương

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng khiến các cô gái bất ngờ khi cho biết rất thích nấu ăn và anh hy vọng có thể nấu cho cô gái mình yêu những món ăn ngon. Ngoài ra, chàng bác sĩ trẻ khiến khán giả trường quay ngạc nhiên khi bật mí hồi nhỏ rất sợ máu nhưng khi lớn lên lại có đam mê trở thành bác sĩ.

Sau 10 từ khóa giới thiệu về bản thân, Hoàng Linh cho biết đến đây để tỏ tình với cô nàng Cara Phương và không ngại bày tỏ hot girl Vĩnh Long từng xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Liên tục dùng lời mật ngọt, Hoàng Linh khiến Cara Phương phải thốt lên rằng: “Từ thời điểm gặp nhau, anh khiến trái tim em đập loạn nhịp. Trước đây em chưa từng tiếp xúc với ai làm nghề bác sĩ nên nghĩ nghề này khô khan. Không ngờ khi gặp anh, suy nghĩ đó hoàn toàn thay đổi. Anh khiến em rất bất ngờ khi vừa đàn hay lại vừa đàn giỏi”.

Đáp lại lời nhận xét của Cara Phương, chàng bác sĩ trẻ bày tỏ: “Anh rất ấn tượng về em. Về vẻ đẹp thì không cần phải bàn vì em đã rất xinh đẹp. Anh biết em là người sống rất tình cảm và vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, sự cầu tiến của em khiến anh khâm phục”.

vi-yeu-ma-den.jpg Hoàng Linh và Cara Phương đã có những phút giây lãng mạn trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Tiếp theo, anh chàng mắc bệnh nghề nghiệp khi ngỏ ý muốn bắt mạch cho Cara Phương. Hoàng Linh cho biết hot girl Vĩnh Long đang mắc tâm bệnh và cần tâm dược điều trị. Anh chàng hóm hỉnh khi tự ứng cử mình là liều thuốc để chữa bệnh cho cô nàng.

Biết cô gái mình thầm thương trộm nhớ là ca sĩ và cực yêu âm nhạc, Hoàng Linh bật mí anh cũng rất hâm mộ các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – điều này trùng với sở thích của Cara Phương. “Anh biết, để bắt đầu mối quan hệ yêu đương là quá sớm. Vì vậy, anh muốn chúng ta hãy là bạn để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Em có đồng ý về với anh không?”, chàng trai 26 tuổi tâm lý chia sẻ.

“Cảm ơn anh đã chuẩn bị mọi thứ và vì em mà có mặt trên sân khấu này. Anh khiến em rất cảm động khi vừa đàn, vừa hát lại còn khám bệnh cho em. Em thấy chúng ta có nhiều điểm tương đồng. Như anh nói, chúng ta có thể bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước. Chuyện tình cảm, cứ để thuận theo tự nhiên. Và sau khi rời khỏi chương trình, em muốn đi xem phim”, lời nhắn nhủ của Cara Phương thay cho lời đồng ý ra về cùng chàng bác sĩ trẻ.

Tập 24 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5, ngày 23/2 trên kênh HTV7.  

u23-viet-nam.jpg?width=150Yolo
Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài

T.H Theo Vietnamnet

                                      

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022