van-dong-vien.jpg

Vào ngày 6/8, Quan Hongchan đã xuất sắc mang về tấm HCV môn nhảy cầu, nội dung cầu đơn 10m nữ. Đây đã là tấm HCV thứ 2 của vận động viên 17 tuổi tại Olympic Paris 2024. Quan Hongchan thể hiện rất xuất sắc bài thi, điểm nhấn trong phần thi của cô là ở lần nhảy đầu tiên. VĐV của Trung Quốc đã thực hiện kỹ thuật lộn ba vòng rưỡi ra trước, gần như không tạo ra gợn sóng khi tiếp nước.

Đây là kỹ thuật có độ khó rất cao và 7 giám khảo đều chấm điểm 10. Quan Hongchan không giấu nổi niềm vui, cô cho biết: "Tôi tin rằng việc được điểm 10 là điều không thể tin được. Cảm giác thật tuyệt vời". Quan Hongchan từng 3 lần vô địch thế giới ở môn nhảy cầu, cô cho biết đã có 3 lần giành được điểm 10 trước đây - trong đó có hai lần khi giành huy chương vàng tại Olympic Tokyo 2020.

Quan Hongchan đạt tổng điểm lên tới 425.60 sau 5 lần nhảy. Trong khi đó, VĐV đồng hương Chen Yuxi đoạt HCB với điểm số 420.70, lặp lại thành tích của họ tại Olympic Tokyo cách đây ba năm. VĐV Kim Mi Rae của đoàn thể thao CHDCND Triều Tiên đoạt HCĐ.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển nhảy cầu của Trung Quốc đã giành đến 5 HCV. Họ đang hướng tới kỷ lục giành toàn bộ 8 tấm HCV tại Olympic Paris 2024.

olympic.jpg?width=150Yolo
VĐV đăng ảnh nóng, diễn hề kiếm tiền nuôi giấc mơ Olympic

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022