Olympic-1.jpg

Alonso đã không thể vượt qua vòng loại bơi bướm 100 mét vào tuần trước khi đứng thứ 6. Ngay sau đó, cô tuyên bố giải nghệ dù mới 20 tuổi và đang trải qua kỳ Olympic đầu tiên.

Cô cũng đã hết nội dung tranh tài tại Paris 2024. Nhưng bất ngờ là 1 tuần trôi qua, cô vẫn ở lại Làng Olympic.

Theo cáo buộc, cô gái này đã gây ra một số vụ lộn xộn trong Làng Olympic và kết cục là cô đã bị đuổi về nước. Nhiều nguồn tin cho hay Alonso đang trở thành một hiện tượng mạng xã hội 20 tuổi nên cô muốn tranh thủ lần đầu tiên và duy nhất có mặt ở Làng Olympic để thực hiện những đoạn video gây sốt của mình. Và điều đó đã gây phiền hà cho các VĐV khác.

Olympic-2.jpgLần duy nhất Alonso xuất hiện ở Olympic

Trong khi đó, người đứng đầu Ủy ban Olympic Paraguay, Larissa Schaerer, không xác nhận lý do chính xác khiến Alonso bị yêu cầu rời đi. Bà nói: "Sự hiện diện của cô ấy đang tạo ra bầu không khí không phù hợp trong đội tuyển Paraguay. Chúng tôi cảm ơn cô ấy vì đã hợp tác với quyết định này”.

Sau khi nhận quyết định trục xuất, Alonso không về Paraguay mà cô đã bay sang Mỹ. Cô gái 20 tuổi viết trên mạng xã hội: “Cảm ơn vì đã cho tôi ước mơ, dạy tôi cách chiến đấu, cách thử sức, sự kiên trì, hy sinh, kỷ luật và nhiều điều khác nữa. Đây không phải là lời từ biệt mà là lời tạm biệt. Chúng ta sẽ gặp lại".

Nhiều khả năng, Alonso sẽ tìm kiếm cơ hội làm một công việc nào đó tại Mỹ. Cô đang nổi tiếng là thần tượng mạng xã hội với hàng trăm ngàn người theo dõi. Cô cũng sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút. Do vậy, Alonso muốn tận dụng điều này để phát triển sự nghiệp riêng của mình.

vdv-1.jpg?width=150Yolo
Giành HCV Olympic, VĐV Philippines được Tổng thống khen ngợi, thưởng 6 tỷ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022