quang-linh.jpgThời gian qua, bên cạnh việc trồng các sản phẩm cây nông nghiệp, chăn nuôi gia súc,... Quang Linh Vlog còn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực may mặc.

quang-linh-vlog-2.jpgNgoài Việt Nam, gần đây hiện tượng mạng gốc Nghệ An còn quyết định đưa các sản phẩm áo của team sang các thị trường khó tính như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan... 

pham-quang-linh-6.pngĐể tri ân người yêu mến, anh còn quyết định thiết kế và sản xuất hàng loạt thiệp cảm ơn tới mỗi khách hàng tới mua đồ của mình.

loi-con-2.jpgVà để công việc diễn ra thuận lợi, một trong những người trực tiếp hỗ trợ Quang Linh Vlog không ai khác chính là Lôi Con. Cậu nhóc là mẫu nhí được yêu thích khi chụp các sản phẩm quảng cáo áo.

loi-con-4.jpgẢnh cười tươi chả cần tưới của Lôi Con khiến chú Linh đứng cạnh cũng phải lu mờ nha quý vị.

quang-linh-vlog-1.jpgNhững sản phẩm áo có hình Lôi Con cũng được nhiều người đặc biệt yêu thích.

55.jpgTrước đó, các clip của Quang Linh có sự xuất hiện của Lôi Con cũng gây bão tương tác. Ngoài các biểu cảm siêu đáng yêu, tự nhiên của một đứa trẻ, việc Lôi Con pha trò cũng làm ai nấy thích thú.

quang-linh-vlog-2.jpgHay đơn giản chỉ là những bức hình bình thường về nhóc tỳ này cũng thu về bão tương tác, giúp Quang Linh và team được nhiều người biết đến hơn.

quang-linh-vlog-3.jpgTrước khi gặp Quang Linh, Lôi Con và bố mẹ sống trong căn nhà nhỏ lụp xụp xây từ đất. Vật dụng trong nhà không có gì đáng giá.

quang-linh-vlog-7.jpegChính nhờ sự giúp đỡ của Quang Linh và team, cuộc sống của em cùng gia đình đã vơi bớt khó khăn. Từ cậu bé nhút nhát, Lôi Con của hiện tại đã hoạt bát, nghịch ngợm hơn trước rất nhiều.

quang-linh-vlog-8.pngTrong một chia sẻ trước đó, Quang Linh tiết lộ đang hoàn tất một số thủ tục để đưa cậu bé về Việt Nam chơi.

quang-linh.jpg?width=150Yolo
Quang Linh Vlog mở rộng kinh doanh, chuẩn bị đếm tiền mỏi tay

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022