dam-cuoi-dien-vien-tung-duong-1679207843059.jpg

Trưa 19/3, đám cưới lần thứ tư của diễn viên Tùng Dương "Người phán xử" với vợ kém 12 tuổi đã được tổ chức ấm cúng, thân mật và gọn nhẹ với khoảng 300 khách mời tại một Trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội (Ảnh: Toàn Vũ).

Trước giờ hôn lễ diễn ra, cả hai xuất hiện rạng rỡ, hạnh phúc ở sảnh chờ (Ảnh: Toàn Vũ).

Con gái Tùng Dương (trái) và con gái riêng của vợ nam diễn viên (phải) chụp ảnh chung vui với bố mẹ. Tùng Dương chia sẻ, hai cô con gái của họ rất thân thiết và quấn quýt nhau (Ảnh: Toàn Vũ).

Hà Phương 14 tuổi - con út Tùng Dương (trái) và Mai 17 tuổi - con riêng của Mai Huế (phải) làm phù dâu, đưa bố mẹ lên sân khấu. Tùng Dương cho biết hai con sẽ sống cùng họ (Ảnh: Toàn Vũ).

Vợ 4 của Tùng Dương tên là Mai Huế, kém nam diễn viên 12 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chia sẻ với PV Dân trí, Tùng Dương cho biết, bà xã của anh là người hiền lành, biết cảm thông, chăm sóc anh chu đáo và yêu thương anh chân thành (Ảnh: Toàn Vũ).

Tùng Dương nói, anh cảm thấy run khi cưới vợ lần 4. "Tôi cảm giác như trở về thời thanh niên, tràn đầy tình yêu mãnh liệt. Tôi run đến độ không biết nói thế nào để diễn tả. Tôi chỉ biết cảm ơn gia đình hai bên, tất cả bạn bè gần xa đã tới chung vui cùng chúng tôi", nam diễn viên "Người phán xử" chia sẻ trong hôn lễ (Ảnh: Toàn Vũ).

Khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi khi trao nhau nhẫn cưới cho nhau (Ảnh: Toàn Vũ).

Tùng Dương bên con gái thứ 2 - Thiên Nga (25 tuổi) trong tiệc cưới. Trong đám cưới của anh, vợ cũ - diễn viên Hoa Thúy vắng mặt. Thiên Nga cho biết mẹ cô vẫn còn ốm, sức khỏe chưa ổn định sau thời gian điều trị tại bệnh viện vì bệnh dạ dày (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với PV Dân trí về vợ sắp cưới của bố, Thiên Nga nhận xét đó là một người phụ nữ hiền lành, nhỏ nhẹ, đặc biệt có tài nấu ăn ngon, có con gái riêng hiện học lớp 11 và đang ở cùng phòng với Chích Chòe - con gái út của diễn viên Tùng Dương. Thiên Nga quan niệm, gia đình càng đông càng vui, miễn là luôn sống tử tế, yêu thương lẫn nhau (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diễn viên Anh Tuấn đến dự đám cưới của Tùng Dương. Anh chia sẻ rất quý đàn anh Tùng Dương và vui mừng khi anh tìm được hạnh phúc mới (Ảnh: Toàn Vũ).

NSND Trung Hiếu tới chung vui với đàn anh thân thiết của mình. Anh chia sẻ Tùng Dương là một trong những nghệ sĩ anh vô cùng ngưỡng mộ và trân quý. Trải qua bao khó khăn trong cuộc sống và đối diện với bệnh tật, anh mừng khi người anh thân thiết đã tìm được người bạn đời ở nửa cuối cuộc đời của mình (Ảnh: Toàn Vũ).

NTK Đức Hùng bảnh bao, lịch thiệp (Ảnh: Toàn Vũ).

NSƯT Đức Khuê (ngoài cùng bên phải) tới dự đám cưới của đồng nghiệp (Ảnh: Toàn Vũ).

Nam diễn viên và vợ 4 hạnh phúc chụp hình cùng bạn bè thân thiết trong ngày trọng đại (Ảnh: Toàn Vũ).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022