Buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga bắt đầu lúc 16h30 ngày 4/9. Tuy nhiên, chỉ có HLV đội tuyển Việt Nam tham dự do chuyến bay của đội tuyển Nga hạ cánh muộn. HLV trưởng Valery Karpin không kịp dự buổi họp báo.

Nga là đội tuyển mạnh nhất tại giải giao hữu LPBank Cup 2024. Họ đứng ở vị trí 33 trên BXH FIFA, sở hữu đội hình trị giá hơn 183 triệu euro (theo Transfermarkt). Giá trị của tuyển Việt Nam chỉ xấp xỉ 5 triệu euro. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nga diễn ra lúc 20h ngày 5/9, trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở trận đấu cuối cùng hôm 10/9.

ks.jpgHLV Kim Sang-sik dự họp báo trước trận đấu.

Ngoài ra, huấn luyện viên thủ môn Vitaly Kafanov cho biết đội tuyển Nga có thể không sử dụng lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Thủ môn số 1 của Nga là Safonov nhiều khả năng phải ngồi ngoài do đề nghị của câu lạc bộ chủ quản.

Theo ông Kafanov, ban huấn luyện đội tuyển Nga đã trao đổi riêng với PSG về tình hình của thủ môn Matvey Safonov. Đội bóng của Pháp không muốn Safonov ra sân trong trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Kim Sang-sik gọi trở lại một số cầu thủ giàu kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung hay Nguyễn Phong Hồng Duy. Đây là thời điểm đội tuyển Việt Nam cần ổn định nhân sự với bộ khung chắc chắn nhất có thể.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam nhận tin không vui khi Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh và Bùi Tiến Dũng đều gặp chấn thương ở cấp độ câu lạc bộ. Họ không kịp bình phục để thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

page.jpg?width=150Yolo
Tuyển Việt Nam, Thái Lan bị HLV Nga chê bai trước 2 trận đấu ở Mỹ Đình

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022