1_10.JPG

Tập 7 Hội ngộ danh hài được phát sóng tối 16/1 với sự dẫn dắt của Chí Tài và Nhật Kim Anh. Vì mới sinh con nên người đẹp vẫn chưa lấy lại vóc dáng cân đối.

IMG_2419.JPG

Trấn Thành - Hoàng Phi - Duy Khánh kết hợp trên sân khấu nghiêng với tiểu phẩm Tưởng bở. Hai nam diễn viên hóa thành kẻ trộm mộ, lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại. Không đầu tư nhiều về kịch bản, tiết mục thu hút nhờ diễn xuất duyên dáng của các nghệ sĩ.

IMG_2448.JPG

Trong lúc đào mộ, xác ướp hoàng đế Ai Cập bất ngờ sống dậy khiến 2 kẻ trộm sợ hãi tột độ. Tuy nhiên, cả 2 vẫn cầu xin tài sản để có cơ hội cải tà quy chính. "Cô giáo Khánh" từng nổi lên nhờ các clip online nói về thầy cô, đối lập với nhanh nhạy của Trấn Thành và Hoàng Phi, anh thả nét duyên trầm để cân bằng.

IMG_2514.JPG

Tuy nhiên, vì chưa kịp làm quen với sân khấu nghiêng nên Duy Khánh bị 2 đàn anh "hãm hại". Cả 2 liên tục đẩy nam diễn viên trẻ ngã lăn quay làm khán giả bật cười thích thú.

IMG_5088.JPG

Thanh Ngân kết hợp Chí Tài trong trích đoạn cải lương hài Nghêu sò ốc hến. Đã lâu, khán giả truyền hình mới có cơ hội gặp lại nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Chị vẫn chinh phục người nghe bằng những câu vọng cổ ngọt ngào, cao vút.

aIMG_5061.jpg

Anh Đức và Hứa Minh Đạt trong vai thầy Đề, thầy Lý đã làm toát lên bản chất của nhân vật nhưng vẫn rất duyên dáng.

IMG_5107.JPG

Lê Giang - Khả Như - Lâm Vỹ Dạ trong vai 3 bà vợ đanh đá, chua ngoa đã tìm tới nhà của góa phụ đánh ghen. Vẻ sắc bén của 3 nữ diễn viên khiến người xem không khỏi nhịn cười.

IMG_5134.JPG

Màn đánh ghen vui nhộn của 3 bà vợ trước sự chứng kiến hả hê của cô Nghêu Thanh Ngân kết thúc tiểu phẩm.

IMG_8090.JPG

Nhóm hài của Khánh Nam cũng khá duyên dáng với tiết mục Đặt tên. Nam nghệ sĩ gạo cội lồng ghép thông điệp ý nghĩa vào trong tiếng cười sảng khoái.

IMG_3352.jpg

Nhóm 365 khuấy động không khí với ca khúc Và như thế. Vũ đạo nhuần nhuyễn của nhóm nhạc điển trai thu hút người xem.

IMG_3307.jpg

Ở phần thử thách ca sĩ, Ngô Kiến Huy diễn tả ca khúc Em trong mắt tôi bằng ngôn ngữ hình thể khiến 4  thành viên cười ngây ngất. Họ dành phong bì 10 triệu đồng gửi tặng nghệ sĩ Mạc Can.

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022