Từ lâu, Tzuyang đã không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê những video mukbang (quay hình ăn uống) ngon lành. Với hơn 10 triệu khán giả đăng ký kênh YouTube cùng hàng trăm video triệu lượt xem, Tzuyang hiện là một trong những nhà sáng tạo nội dung mukbang nổi tiếng nhất xứ sở Kim chi.

Chính vì sự nổi tiếng vượt trội, câu chuyện đời tư của Tzuyang không khó trở thành topic "nóng 100 độ" được netizen bàn tán sôi nổi. Mới đây, Tzuyang bất ngờ kể trong buổi livestream về tình hình hiện tại của bản thân với những nội dung gây sốc.

Trước đó, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao về đoạn video với tựa đề: "Tzuyang đang bị một kênh YouTube chuyên bóc phốt đe dọa tống tiền bằng quá khứ của cô". Livestream là nơi Tzuyang giải thích về câu chuyện của bản thân với khán giả, cũng như bóc trần người đứng sau âm mưu "bóc phốt" cô chính là bạn trai cũ tên A.

screenshot-2024-07-11-113428-9494.pngĐoạn video thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 11 tiếng đăng tải cùng lượng bình luận và tương tác "khổng lồ".

Tzuyang chia sẻ trước khi bắt đầu sự nghiệp mukbang, cô và anh A đã yêu nhau. Cả hai "tâm đầu ý hợp" một thời gian đầu cho đến khi A trở nên cộc cằn, có những hành động bạo lực đổ lên người bạn gái.

Tzuyang đã quyết định chia tay A nhưng không thành vì A đã quay lén những khoảnh khắc nhạy cảm của cô và đe dọa nếu chấm dứt mối quan hệ, anh ta sẽ phát tán những video này để trả thù. Từ đó, Tzuyang phải chịu sự dày vò, điều khiển từ gã bạn trai tồi khiến cuộc sống của cô không bao giờ còn yên ổn.

channels4-profile-1122.jpgTzuyang tiết lộ A còn bắt cô làm bồi bàn tại một quán rượu, nếu cô cự tuyệt, A không ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô.

Cảm thấy tủi nhục trước công việc rót rượu, Tzuyang đã tìm mọi cách để kiếm tiền bằng công việc khác để chiều lòng bạn trai, đó là lúc cô bắt đầu "bén duyên" với lĩnh vực mukbang.

Dù vẫn bị bạn trai đối xử tàn tệ nhưng Tzuyang bắt đầu có cuộc sống yên ổn hơn nhờ sự nghiệp ăn uống của mình "lên như diều gặp gió".

Nhận ra bạn gái giờ đây đã "hái ra tiền", A đã ép buộc Tzuyang kí một bản hợp đồng quản lý với lượng hoa hồng mà A nhận được là 70%. Có thể nói mọi thứ mà Tzuyang kiếm được trong thời gian qua đều bị A chiếm đoạt công khai, khiến cô cảm thấy đau khổ và dằn vặt.

1720660689-20240710-tzuyang-5508.jpgNhững lần Tzuyang khiến khán giả nghi ngờ có dấu hiệu bị bạo hành khi cô lộ những vết bầm, băng bó trong những video ăn uống của mình.

Tzuyang từng nhiều lần bị công chúng Hàn Quốc mỉa mai bởi scandal phân biệt chủng tộc và quảng cáo "trá hình" khiến cô phải khóa kênh, tuyên bố ngưng làm YouTube nhưng sau đó vẫn mở lại kênh mukbang như chưa có chuyện gì xảy ra.

Giờ đây, cô mới tiết lộ, lý do cho sự "tiền hậu bất nhất" của bản thân là vì bị bạn trai ép. A đã đe dọa, buộc Tzuyang mở lại kênh YouTube dù tinh thần của cô chưa được ổn định khi chưa đủ dũng khí để đối diện với khán giả.

Những ngày tháng tiếp theo, nữ YouTuber phải chịu áp lực không chỉ từ những bình luận chỉ trích mà còn từ chính hành vi đốc thúc, bạo lực của bạn trai mình.

allkpop-1688069446-untitled-1-8205.jpgĐằng sau những video với năng lượng vui vẻ, tích cực là "cuộc sống địa ngục" mà Tzuyang phải gánh lấy từ sự độc đoán của bạn trai.

Những nhân viên trong ekip của Tzuyang đã phát hiện ra sự thật và hỗ trợ cô dứt khoát chia tay với A. Để cầu xin A rời đi, buông tha cuộc sống của mình, Tzuyang thậm chí phải đền bù "hợp đồng nô lệ" bằng tất cả số tiền mà cô kiếm được.

Động thái kiên quyết của Tzuyang khiến A nổi giận. Gã đập phá đồ đạc, camera quay hình của cô, liên tục gọi điện làm phiền, và cuối cùng là tung tin thất thiệt để dàn YouTuber chuyên "bóc phốt" sẽ "trừng trị" cô thay A.

screenshot-2024-07-11-115459-4205.pngPhiên livestream của Tzuyang có sự xuất hiện của luật sư, công bố bằng chứng về những thương tổn thể xác mà A gây ra cho Tzuyang.

Tuy nhiên, điều khiến netizen "nổi trận lôi đình" nhất là chi tiết về tình hình hiện tại của Tzuyang. Cô đã tiến hành khởi kiện A, nhưng khi vụ kiện đang được tiến hành điều tra thì A đã tự sát.

Theo luật pháp Hàn Quốc, vụ kiện của Tzuyang không thể được tiến hành do bị đơn qua đời, dẫn đến số tiền mà A chiếm đoạt từ Tzuyang khoảng 4 tỷ KRW (hơn 73 tỷ đồng) không thể đòi lại được.

Sự việc của Tzuyang đang là một chủ đề rúng động cõi mạng Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bàng hoàng, tức giận trước sự việc gây sốc trên, đồng thời gửi đến Tzuyang nhiều lời yêu thương, động viên đến cô vì đã chịu đựng những tổn thương khủng khiếp từ gã bạn trai tệ bạc.

thanh-an.jpg?width=150Yolo
Thấy thức ăn là buồn nôn, thánh ăn Nhật Bản tuyên bố giải nghệ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022