Những tháng gần đây, làng bóng đá Việt liên tiếp đón chào sự gia nhập của những "hot kid" quyền lực, con nhà các cầu thủ nổi tiếng như bé Minh Đăng (biệt danh Lúa) - con trai Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My; bé Quang Minh (biệt danh Lido) - con nhà Quang Hải và Chu Thanh Huyền; bé Phin - con trai Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang,... Diện mạo của những nhóc tỳ cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã đăng tải bộ ảnh cận gương mặt của cậu quý tử Minh Đăng sau khi chính thức công khai hồi tháng 8 vừa rồi. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen gia đình Văn Hậu - Hải My đẹp như tranh vẽ khi bố điển trai, mẹ xinh đẹp còn con trai trắng trẻo, đáng yêu. Dân mạng còn khẳng định bé Lúa có diện mạo giống mẹ, thừa hưởng "gen xịn". 

oi.jpgoi1.jpgHơn 3 tháng tuổi, con trai Đoàn Văn Hậu khiến dân tình xuýt xoa bởi ngoại hình bụ bẫm. Đường nét gương mặt của nhóc tì được khen ngợi tuấn tú nhờ hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu là cặp đôi luôn nhận nhiều sự quan tâm của bóng đá Việt Nam. Giờ đây, cậu con trai có tên gọi "Lúa" cũng được quan tâm không kém sau khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên.

Theo bà xã Đoàn Văn Hậu, bé Lúa không kén ăn. Được biết, Doãn Hải My có mong muốn sẽ cho con học tiếng Anh từ nhỏ.

oi3.jpgTổ ấm viên mãn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò từ năm 2020, lần đầu xuất hiện công khai bên nhau vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - nơi Doãn Hải My được vinh danh là Người đẹp tài năng và lọt Top 10 Hoa hậu. Thời điểm đó, cả hai đã hẹn hò nhưng vẫn chưa công khai và khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Đến năm 2022, sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi mới chính thức chia sẻ về chuyện tình yêu với người hâm mộ. Một năm sau đó, Văn Hậu cầu hôn Hải My rồi nhanh chóng đăng kí kết hôn, làm đám cưới. Năm tháng sau đám cưới linh đình, Doãn Hải My hạ sinh quý tử đầu lòng. Cả hai hạnh phúc chia sẻ về những trải nghiệm khi lần đầu làm bố mẹ. 

oi4.jpgoi5.jpgNam cầu thủ chăm con cực khéo

Doãn Hải My nói chồng cô chăm con khéo. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nên có nhiều thời gian bên gia đình. Tổ ấm của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ cư dân mạng khi có bố tài năng, mẹ xinh đẹp, nhóc tỳ Lúa lém lỉnh, đáng yêu.

page.jpg?width=150Yolo
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My công khai diện mạo quý tử

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022