Tương lai của Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt, khi thời gian qua cầu thủ này và CLB Thể Công Viettel có nhiều cuộc làm việc để đàm phán chuyện hợp đồng.

Theo tìm hiểm, Thể Công Viettel rất quyết tâm giữ chân Hoàng Đức bởi anh là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Đội bóng áo lính thậm chí sẵn sàng tăng mức lót tay, lương, thưởng cho Hoàng Đức trong bản hợp đồng mới, nhưng tiền vệ người Hải Dương vẫn quyết tâm ra đi.

Điều đáng nói, hợp đồng của Hoàng Đức với Thể Công Viettel còn khoảng 6 tháng nữa mới hết hạn, đồng nghĩa với việc nếu anh ra đi, chỉ có thể khoác áo đội bóng mới từ giai đoạn 2 V-League 2024/25.

hoang-duc-2-3155.jpg?width=0&s=KTS6QvkvaFaxHfZqaVx5KwHoàng Đức chia tay Thể Công Viettel. Ảnh: S.N

Bản thân Hoàng Đức khẳng định anh luôn tôn trọng hợp đồng với Thể Công Viettel và sẽ tiếp tục cống hiến hết sức đến ngày chính thức chia tay đội bóng mà mình gắn bó hơn 10 năm.

"Tôi trân trọng từng trận đấu còn lại với Thể Công Viettel. Dù còn một ngày khoác áo Thể Công Viettel, tôi cũng thi đấu hết mình", Hoàng Đức nhấn mạnh.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Thể Công Viettel đã có quyết định gây bất ngờ. Theo đó, cựu vương V-League đồng ý cho Quả bóng vàng Việt Nam 2023 được ra đi ngay ở thời điểm này. Dĩ nhiên, chuyện đền bù hợp đồng sẽ được các bên giải quyết theo đúng quy định.

"Về nguyên tắc Hoàng Đức phải ở lại Thể Công Viettel tới tháng 1/2025, nhưng nếu như vậy cầu thủ này sẽ gặp khó khăn bởi khó V-League 2024/25 đã diễn ra.

Chúng tôi tạo điều kiện để Hoàng Đức được thi đấu cho đội bóng mới ngay từ đầu mùa giải", đại diện CLB Thể Công Viettel cho hay.

Cũng theo đại diện Thể Công Viettel, việc một cầu thủ ra đi là chuyện bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, đội bóng mong muốn cuộc chia tay diễn ra thật đẹp.

Theo một số nguồn tin, sau khi rời Thể Công Viettel, Hoàng Đức sẽ đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1998 được cho là nhận mức lót tay 30 tỷ đồng cho 3 mùa giải. Nếu thông tin này là chính xác, Hoàng Đức sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

hoang-duc-p.jpg?width=150Yolo
Hoàng Đức có thể gia nhập HAGL: Hai nửa buồn, vui của bầu Đức

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022