Ngày 6/7, clip quay lén một giáo viên có gương mặt điển trai được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Thông tin về "thầy giáo hot boy" cũng nhanh chóng được dân mạng truy tìm.

Chia sẻ với chúng tôi, thầy giáo trong clip đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng giới thiệu mình tên Dương Khánh Vũ (29 tuổi, Cần Thơ).

Thầy giáo này mới trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ Ngôn ngữ học ứng dụng và Giảng dạy tại trường Đại học Macquarie, Australia.

duong-khanh-vu-5.jpgThầy Vũ vừa trở về Việt Nam sau khi kết thúc chương trình học thạc sĩ tại Australia. 

Dương Khánh Vũ cho biết clip đang được dân mạng quan tâm do học trò quay lại khi anh giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh ở Cần Thơ.

Thầy giáo 9X bất ngờ khi đoạn video khiến nhiều người thích thú. Anh cũng không biết mình nổi tiếng trên mạng từ lúc nào.

Từ nhỏ, Dương Khánh Vũ luôn muốn trở thành thầy giáo dạy tiếng Anh. Thầy giáo trẻ cho biết sắp tới anh sẽ về giảng dạy tại Đại học Greenwich cơ sở Cần Thơ.

duong-khanh-vu-1.jpgduong-khanh-vu-2.jpgduong-khanh-vu-3.jpgduong-khanh-vu-4.jpgThầy giáo trẻ dự định mở một trung tâm tiếng Anh tại quê nhà.

Vũ tự nhận mình là người trầm tính, ít nói và sống nội tâm. Có lẽ vì vậy, anh chưa có bạn gái. Nam giáo viên thường bị ấn tượng với những cô gái có mái tóc dài, dịu dàng và biết quan tâm đến gia đình.

Trong tương lai, Dương Khánh Vũ muốn mở trung tâm tiếng Anh ở quê nhà.

"Mình hy vọng góp phần giúp các bạn trẻ Việt Nam có môi trường học tập lành mạnh, bổ ích. Bên cạnh đó, mình muốn tạo cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên mới ra trường", thầy giáo trẻ nói.

thay-giao.gif?width=150Yolo
Thầy giáo bá đạo nhất MXH hôm qua: Rủ học trò chơi cờ, thắng được cộng điểm nhưng lý do phía sau mới bất ngờ

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022