trong-tai-p.jpg

Khoảnh khắc hiếm thấy xảy ra ở trận tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris. Phút 15, trọng tài chính điều khiển trận đấu, Ilgiz Tantashev vô tình bị hậu vệ Marc Pubill "đốn chân". Ông Tantashev được bác sĩ chăm sóc nhưng vẫn đi tập tễnh. Sau đó, vị "vua áo đen" này bắt buộc rời sân.

Theo quy định của FIFA, nếu trọng tài chính bắt buộc rời sân, trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) sẽ được chỉ định cầm còi. Trọng tài thứ 4 là Glenn Nyberg đã vào sân thế chỗ Tantashev, cầm còi trong phần còn lại của trận đấu.

Trọng tài Nyberg là cái tên gây tranh cãi rất lớn tại Olympic Paris. Ở lượt trận đầu vòng bảng môn bóng đá nam, Nyberg bắt chính khi U23 Morocco đối đầu U23 Argentina. Cuối trận, Nyberg trực tiếp làm cục diện trận đấu thay đổi theo kịch bản không thể tượng tượng.

U23 Argentina đã ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, gỡ hòa 2-2. Cầu thủ 2 đội đã vào đường hầm sau khi CĐV quá khích tràn xuống sân, nhưng trọng tài Nyberg chưa cho trận đấu kết thúc. Sau đó, vị "vua áo đen này" xem VAR, quyết định hủy bàn thắng của U23 Argentina và cho trận đấu tiếp tục, dù cầu thủ đã rời sân gần 2 tiếng.

Trong ngày sắm vai "người đóng thế", Nyberg đã điều hành tốt các tình huống ở trận bán kết giữa U23 Morocco và U23 Tây Ban Nha. Một trong những quyết định chuẩn xác của trọng tài Nyberg là xem lại VAR, thổi phạt đền cho U23 Morocco ở hiệp một. Trận này, Nyberg cũng cho bù giờ rất nhiều và không có sự cố nào xảy ra.

U23 Tây Ban Nha đã đánh bại U23 Morocco 2-1 để giành quyền vào chung kết, tranh HCV bóng đá nam Olympic Paris.

thu-vinh.jpg?width=150Yolo
Thu Vinh nói gì sau trận chung kết bắn súng Olympic Paris?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022