Cụ thể, khi đang biểu diễn trong một đêm nhạc gần đây, Sofia bị một khán giả chê bai ngoại hình. Sự việc khiến cô bật khóc và quyết định dừng phần trình diễn của mình lại. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không thể ngăn được cảm xúc để hoàn thành buổi biểu diễn.

Trưa nay 28/3, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Sofia đã có bài viết chia sẻ về sự việc này. Giọng ca sinh năm 2000 cho biết những ngày qua, cô đã đọc hết tất cả bình luận và tin nhắn của khán giả dành cho mình. Cô thừa nhận bản thân là người "mít ướt", vậy nên đã nhiều lần rơi nước mắt vì cảm thấy may mắn khi được khán giả yêu thương, bảo vệ.

sofia-1679997154141.jpeg

Ca sĩ Sofia (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Ở ngoài kia, còn biết bao người đồng cảm về vấn nạn body shaming (miệt thị ngoại hình - PV) và thương tôi vì chính con người, giọng hát của tôi. Vậy nên tôi không nên buồn nữa. Tôi hứa sẽ cố gắng, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn dù biết ngoại hình và tạng người "đô con" của tôi còn nhiều khuyết điểm", Sofia chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, người hâm mộ đã luôn động viên khi mình gặp khó khăn và mong rằng mọi người luôn ủng hộ để cô có thể hoàn thiện và phát triển từng ngày.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, quản lý của ca sĩ Sofia cho biết đây cũng không phải là vấn đề quá lớn, hiện tinh thần của nữ ca sĩ đã hoàn toàn bình thường.

Sofia có phong cách thời trang cá tính (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sofia tên thật là Đan Trang (SN 2000), là con gái của cố nghệ sĩ Kim Loan. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, nhiều cảm xúc. Cuối 2018, Sofia trở thành quán quân cuộc thi Ca sĩ thần tượng. Năm 2021, cô được nhiều người chú ý khi góp mặt trong chương trình Rap Việt với vai trò ca sĩ hỗ trợ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng tạo được dấu ấn nhất định khi phát hành MV đầu tay Nhớ người hay nhớ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022