Ngôi sao điện ảnh từng giành 3 giải Quả cầu vàng Alec Baldwin và người vợ kém ông 26 tuổi Hilaria Baldwin vừa chào đón một bé gái đáng yêu. Đây là đứa con chung thứ 7 của cặp đôi nổi tiếng.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ huấn luyện viên Yoga đã chia sẻ một loạt hình ảnh về cô con gái mới chào đời. Em bé sinh ngày 22/9, nặng 3,1 kg và được đặt tên là Ilaria Catalina Irena.

Hilaria Baldwin viết: "Cô bé đã ở đây! Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu với các bạn về giấc mơ nhỏ bé của chúng tôi đã trở thành hiện thực. Cả cô bé và tôi đều hạnh phúc và khỏe mạnh.

Các anh chị của cô bé đang dành cả ngày để gắn kết và chào đón em gái vào nhà của chúng tôi. Yêu các bạn rất nhiều. Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo tin tức tuyệt vời này với bạn".

alec2mygetty-1664069635491.jpg

Hilaria Baldwin sinh con ngày 22/9 (Ảnh: Instagram).

Alec Baldwin, 64 tuổi và Hilaria Baldwin, 38 tuổi kết hôn cách đây 10 năm và trước khi đón đứa con thứ 7, họ đã có với nhau 6 đứa con là Carmen, 9 tuổi, Rafael, 7 tuổi, Leonardo, 6 tuổi, Romeo, 4 tuổi, Edu, 2 tuổi và Marilu, một tuổi.

Hồi tháng 3/2022, Hilaria vui mừng tiết lộ với người hâm mộ là cô đang mang thai. Trước đó, Hilaria đã phải trải qua hai lần sảy thai. 

Alec Baldwin bắt đầu hẹn hò với Hilaria Baldwin từ tháng 8/2011. Cặp đôi chênh nhau 26 tuổi đính hôn vào tháng 4/2012 và kết hôn vào tháng 6/2012 tại nhà thờ cổ St. Patrick ở thành phố New York, Mỹ. Hilaria Baldwin từng nhiều lần chia sẻ với phóng viên là vợ chồng cô rất thích có nhiều con, đó là lý do cô mang thai và sinh nở liên tục từ khi kết hôn tới nay.

Alec Baldwin cho biết, sau khi kết hôn với Hilaria, ông nhận ra rằng gia đình và con cái quan trọng hơn tất cả những thứ khác trong cuộc sống.

Nam diễn viên U70 chia sẻ: "Trước đây tôi là người rất tham vọng nhưng sau khi tôi kết hôn và chúng tôi có con, mọi thứ khác đều tan biến. Tôi vẫn thích làm việc nhưng tôi không còn thực sự "điên cuồng" với công việc. Đã từng có thời điểm tôi có thể nói cho bạn biết về mọi bộ phim sắp ra mắt và tất cả các ứng cử viên của giải Oscar. Tôi từng biết hết về tình hình trong làng phim ảnh nhưng bây giờ mọi cái tên xuất hiện đều xa lạ với tôi".

alec3mygetty-1664069635474.jpg

Đứa con thứ 7 của Hilaria Baldwin và chồng Alec Baldwin (Ảnh: Instagram).

Ngôi sao điện ảnh kỳ cựu của Mỹ nói thêm, do ông hơn vợ nhiều tuổi nên hai người có cách nuôi dạy con hoàn toàn khác nhau. Nam diễn viên miêu tả vợ ông là người rất kiên nhẫn. "Có thể đó là vấn đề của hai thế hệ. Tôi lớn tuổi hơn vợ tôi rất nhiều và khi tôi được nuôi lớn, không có chuyện thương lượng giữa bố mẹ và con như vợ tôi vẫn làm với lũ trẻ hàng ngày", Alec Baldwin nói. 

Về phía Hilaria, nữ huấn luyện viên yoga xinh đẹp hết lời khen ngợi chồng cô trong vai trò người chồng, người cha.

"Tôi đã từng lo lắng rằng lúc 2 giờ sáng tôi sẽ phải một mình thức dậy chăm con trong khi chồng tôi vẫn ngủ say nhưng không, chồng tôi thực sự tuyệt vời. Anh ấy ở bên tôi mỗi khi các con tôi thức dậy. Chồng tôi là người chồng, người cha rất ngọt ngào", Hilaria nói.

Hilaria cũng chia sẻ thêm rằng, cô hạnh phúc khi có mối quan hệ tốt đẹp với Ireland, 26 tuổi, con riêng của chồng. "Tôi yêu con riêng của chồng nhiều như yêu những đứa con ruột của mình và tôi rất tức giận khi nhìn thấy những bình luận bóng gió về mối quan hệ của chúng tôi trên mạng xã hội".

alec1mygetty-1664069635527.jpg

Vợ chồng Hilaria Baldwin - Alec Baldwin bên 6 đứa con (Ảnh: Getty Images).

Alec Baldwin đặc biệt được yêu thích qua bộ phim truyền hình ăn khách 30 Rock của đài NBC. Ông từng giành được 2 giải Primetime Emmy, 3 giải Quả cầu vàng và 7 giải Screen Actors Guild Awards cho vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập 30 Rock và ông là nam nghệ sĩ đạt được nhiều giải thưởng SAG nhất trong lịch sử.

Nam diễn viên kỳ cựu chia sẻ, ông cảm thấy rất khó khăn mỗi lần chia tay vợ con để đi quay phim ở xa. Đó là lý do trong vài năm trở lại đây, ông không còn đóng phim nhiều như ngày xưa. "Những đứa trẻ đưa tôi vào một thế giới mà tôi chưa bao giờ dám mơ ước rằng tôi sẽ là một phần của nó. Tôi thích cảm giác trở về nhà, là cha của một gia đình có 6 đứa con nhỏ. Thật không thể tin được", Alec Baldwin tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022